"Đụng hàng" với toàn người mẫu và Hoa hậu, Hồ Ngọc Hà vẫn chẳng hề "lép vế"

( PHUNUTODAY ) - Sắc vóc của bà mẹ 3 con còn được khen xinh đẹp, nuột nà chẳng thua gì mỹ nhân son rỗi.

Hà Hồ là một trong những mỹ nhân sở hữu gu thời trang đẳng cấp mà cho dù có khá nhiều đàn em cũng khó lòng vượt quâ cô. Cô có đủ sức "cân đẹp" cả dàn mỹ nhân son rỗi, trong đó có cả Hoa hậu. 

Hồ Ngọc Hà - Kim Duyên - Thanh Hằng - Khánh Linh

Mới đây nhất phải kể đến màn đụng hàng của Hồ Ngọc Hà và Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên. Cụ thể Kim Duyên lên đồ tham gia một hoạt động thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss Universe 2021. Trong ảnh, cô diện một bộ cánh sắc đen của NTK Công Trí, kết hợp với đó là phần makeup tông tây và mái tóc đen mượt. 

Empty

Nhận xét về tổng thể hình ảnh của Kim Duyên khi diện bộ cánh này, nhiều fan cho rằng khá ổn nhưng không mấy nổi bật. Nhưng khi đặt cạnh Hà Hồ thì Kim Duyên lại hoàn toàn lép vế.

Empty

Hồ Ngọc Hà lại khéo léo chọn gam xanh nổi bật, kết hợp với đó là điểm nhấn clutch và sợi dây chuyền lấp lánh. Không những thế, Hồ Ngọc Hà còn chọn được kiểu tóc phù hợp giúp diện mạo tỏa sáng.

Empty

Trái ngược với Hồ Ngọc Hà, Kim Duyên đã vô tình mất điểm vì chọn kiểu tóc hòa làm một với trang phục. Kim Duyên còn thêm thắt và chỉnh sửa phần cổ váy trở nên quá an toàn, không phô diễn được đôi "gò bồng đảo" gợi cảm. 

Song, thực tế đây không phải lần đầu Hồ Ngọc Hà đụng hàng khi diện thiết kế này. Trước Kim Duyên, Hồ Ngọc Hà cũng từng chạm trán với hai mỹ nhân là Thanh Hằng và Khánh Linh The Face. 

Empty

Giống với Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng cũng chọn kiểu tóc xanh vuốt ngược.

Empty

Khánh Linh với kiểu tóc tém cá tính tưởng không hợp nhưng lại hợp không tưởng.

Hồ Ngọc Hà - Minh Hằng

Vừa qua, Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng đã khiến người hâm mộ không khỏi đau đầu khi đụng hàng trang phục. Theo đó, cả hai mỹ nhân đều diện chiếc đầm lưới gam hồng của NTK Công Trí. Thế nhưng, một bên trông ngọt ngào và trẻ trung còn một bên lại quyến rũ và gợi cảm.

Empty

Minh Hằng diện một thiết kế "váy đánh cá" cách đây không lâu. 

Empty

Hồ Ngọc Hà cũng diện thiết kế này trong bộ ảnh mừng Lisa - Leon 1 tuổi. 

Công bằng mà nói Hồ Ngọc Hà vẫn nhỉnh hơn chút đỉnh, lý do cô chọn được trang phục nội y rất tinh tế nên dù diện đầm lưới xuyên thấu vẫn trông đầy ý nhị, không phô phang. Về phía Minh Hằng, ở một vài khoảnh khắc dễ gây hiểu nhầm.

Dù từng chạm trán với rất nhiều mỹ nhân đình đám nhưng Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ thất thế về khoản thời trang. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link