Đừng khiến bản thân trở nên hèn mọn vì van xin tình yêu, phụ nữ phải biết cách làm mình ''có giá'' lên

( PHUNUTODAY ) - Hãy học cách nhìn thấu bản chất và học cách đối phó với nỗi đau này. Bởi vì khi bạn phát hiện ra người đó không yêu mình thì chắc chắn vô cùng đau khổ.

Khi yêu, bất kỳ ai cũng trải qua cảm giác yêu đơn phương. Rất khó diễn ra, như người đi đầu trần trong mưa. Người ngoài thì nói ta điên nhưng thực chất thì ta lại rất mát mẻ. Yêu một người không yêu mình đồng nghĩa với việc bạn chọn cô đơn, cũng giống như mỗi ngày bạn chăm sóc cho cái cây đã chết, chỉ có bản thân là đau thương.

Tình yêu mà có được bằng sự van nài thì đó không phải là tình yêu mà chỉ khiến bản thân mình trở nên hèn mọn hơn mà thôi. Bởi vì khi yêu ai đó bạn có xu hướng chăm sóc, hi sinh cho họ tất cả. Nếu như bạn không bảo vệ bản thân khỏi sự ngộ nhận này thì chỉ làm cho bản thân mình thêm đau mà thôi.

Nỗi đau khi yêu một người không yêu mình

Nỗi đau mà bạn trải qua khi yêu một người mà họ không yêu mình chính là tận cùng của sự bi thương. Khi bạn kết thúc mối quan hệ này người đó chẳng bận tâm bởi họ vốn không hề yêu thương bạn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Hãy học cách nhìn thấu bản chất và học cách đối phó với nỗi đau này. Bởi vì khi bạn phát hiện ra người đó không yêu mình thì chắc chắn vô cùng đau khổ. Hãy cho bản thân thời gian để tức giận, để từ chối thực tế và suy nghĩ viển vông. Nhưng điều cần nhất vẫn là bạn sẽ yêu bản thân mình, cảm thấy mình quan trọng thế nào.

Học cách yêu bản thân trước khi yêu một ai đó

Phụ nữ không nên cầu xin tình yêu của bất kỳ ai mà hãy để nó được biểu hiện một cách dễ dàng. Khi bạn van nài tình yêu thì chẳng khác nào bạn đang tự tra tấn bản thân mình. Rồi bạn sẽ nhận ra không phải mọi tình yêu trên đời là tình yêu đích thực. Không phải cứ yêu ai là người đó sẽ yêu bạn, để một cặp đôi hạnh phúc thì điều tiên quyết chính là cả hai phải cùng vui vẻ, cùng hạnh phúc.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Hãy học cách yêu thương bản thân mình trước khi yêu một ai đó. Bởi vì lúc đó chẳng ai có thể khiến bạn tổn thương nếu bạn không cho phép.

Muốn xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và hạnh phúc thì ban hãy coi trọng bản thân và tin rằng mình có giá trị

Nói cách khác thì bạn hãy cho mình thấy rằng bạn luôn yêu bản thân mỗi ngày. Khi làm được điều này thì bạn sẽ không bị kéo vào những mối quan hệ mà ở đó bạn như người thừa thãi nữa. Bạn cũng không phải chịu đựng sự tra tấn cảm xúc của mình khi không được quan tâm nữa. Tình yêu đích thực là tình yêu dành cho chính mình và bạn xứng đáng có được điều đó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link