Dùng mẹo này 3 lần da sẽ trắng mịn cấp tốc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Làn da sẽ trắng mịn màng cấp tốc nếu bạn sử dụng 2 mặt nạ dưới đây để dưỡng da.

Cà chua, nha đam cho da mặt 

mặt nạ dưỡng da
Mặt nạ dưỡng da bằng cà chua rất lành tính.

Chuẩn bị: 1/2 quả cà chua, nha đam và một thìa dầu oliu

Cách làm: Cà chua bỏ hạt, ép lấy nước. Nha đam rửa sạch và ép lấy nước, sau đó trộn đều nước ép nha đam, cà chua và lô hội lại với nhau. Từ từ thoa lên mặt khoảng 15 phút thì rửa lại với nước sạch. Bạn có thể làm 1 lần rồi bảo quản trong tủ lạnh để dùng dần cho những lần tiếp theo để tiết kiệm thời gian và công sức.

Mặt nạ dưa leo và sữa tươi không đường cho cơ thể

Nguyên liệu: 1 trái dưa leo, 4 muỗng cà phê sữa tươi không đường, 1 muỗng cà phê mật ong, 2 muỗng canh bột cam thảo.

Cách làm: Dưa leo xay nhuyễn lấy nước ép cho vào chén. Sau đó, lần lượt đổ mật ong, bột cam thảo, sữa tươi vào trong  chén nước ép dưa leo, trộn đều.

Cách dùng: Bạn dùng cọ phết đều hỗn hợp lên vùng da muốn làm trắng như cổ, tay, chân và nách… Để khô trong vòng 15 phút, sau đó, dùng bông gòn thấm nước để tẩy sạch hỗn hợp đã khô trên da.

Kết quả thật bất ngờ, bạn có thể thấy được sự khác biệt ngay lần đầu tiên thực hiện. Kiên trì 3lần / tuần, da toàn thân của bạn sẽ trắng như mong muốn.

Lưu ý khi đắp mặt nạ tại nhà 

- Để tăng hiệu quả trị mụn bằng mặt nạ tự nhiên, bạn cần tẩy da chết và rửa mặt thật sạch trước khi đắp. 

- Nhiều người có thói quen chế mặt nạ một lần rồi cất lọ dùng dần. Tuy được bảo quản ở tủ lạnh nhưng quá trình ôxy hóa cũng làm mất đi nhiều dưỡng chất và sinh nhiều vi khuẩn. Vì vậy, bạn lưu ý nên chế một lượng mặt nạ vừa đủ cho một lần đắp và không nên sử dụng nhiều lần.

- Phần lớn các loại hoa quả, rau củ đều lành tính. Tuy nhiên, không ngoại trừ trường hợp da bạn vẫn bị kích ứng. Trước khi đắp lên mặt, bạn nên thử bôi lên vùng da ở mặt trong cánh tay xem có phản ứng gì không.

Chữa tóc rụng cực nhanh bằng mẹo đơn giản
Chữa tóc rụng cực nhanh bằng mẹo đơn giản
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn có thể chữa tóc rung cực nhanh bằng phương pháp đơn giản mà không tốn kém.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn