Có hỗn hợp này đảm bảo giảm 5cm vòng 2 sau 12 ngày

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có hỗn hợp này đảm bảo giảm 5cm vòng 2 sau 12 ngày - các bạn hãy thực hiện theo ngay hôm nay!

Rất nhiều phụ nữ có nỗi ám ảnh về cơ thể, tiêu biểu như việc chỉ cần hơi tăng cân một chút là chị em đã cuống cuồng lên tìm cách giảm cân càng nhanh càng tốt, nhất là đối với những ai cảm thấy không an tâm về vòng eo bánh mì của mình. Vì vậy vô thức thói quen đọc các chuyên mục về vấn đề giảm béo đã ăn sâu vào tiềm thức. Việc chia sẻ kinh nghiệm luôn được chị em quan tâm ráo riết mỗi ngày để tìm ra phương pháp tốt nhất cho bản thân.

Lúc này, chỉ có những bí quyết giảm cân của những người đi trước đã thực hiện thành công mới có thể thuyết phục mọi người làm theo và áp dụng vào thực tế. Dưới đây là cách hết sức đơn giản mà giúp bạn giảm cân hiệu quả.

giảm cân nhanh
Giảm cân là điều nhiều người muốn.

Mướp đắng và nước chanh

Nguyên liệu:

- 1 quả mướp đắng

- Muối hoặc nước cốt chanh

- Quả chanh hoặc nước táo ép

Thực hiện:

Nạo qua vỏ mướp đắng rồi rửa dưới vòi nước lạnh. Đặt mướp đắng trên thớt và cắt đôi nó theo chiều dọc. Dùng thìa hoặc dao múc thịt trắng và hạt ra khỏi mướp đắng.

Cắt mướp đắng thành từng miếng nhỏ và đổ chúng vào một bát nước lạnh. Ngâm khoảng 30 phút.

Thêm ½ muỗng cà phê muối vào bát chứa nước hoặc ½ muỗng cà phê nước cốt chanh.

Cho mướp đắng vào máy ép trái cây. Bạn cũng có thể thêm chanh hay nước táo ép để đảm bảo rằng vị đắng của loại quả này giảm xuống. Nếu bạn quá lo lắng về vị đắng của hỗn hợp nước sinh tố này, bạn có thể thêm một chút mật ong và trộn nó vào máy xay sinh tố khi đang xay mướp đắng để hỗn hợp này nhuyễn và đều nhất.

Nếu uống ngay, bạn hãy lọc hỗn hợp đó lấy nước. Nhưng nếu chưa uống, hoặc xay nhiều mướp đắng, hãy để nguyên cả hỗn hợp trong tủ lạnh 1-2 giờ, đừng dùng bộ lọc để tách bã và nước ép. Tiếp theo là thưởng thức ly sinh tố mướp đắng để giảm cân.
Nếu bạn thích sử dụng mướp đắng như là một món ăn, cho thêm nó vào salad, món xào, luộc, chiên với trứng hoặc nhồi với thịt và nấu chín.

Mỡ thừa trên cơ thể tiêu biến mà không cần ăn kiêng, thể dục
Mỡ thừa trên cơ thể tiêu biến mà không cần ăn kiêng, thể dục
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Mỡ thừa trên cơ thể tiêu biến mà không cần ăn kiêng, thể dục - hãy thực hiện theo nhé.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn