Đừng mơ mộng nghĩ rằng đàn ông nói 4 câu này là vì yêu mình, thật ra anh ta đã chán ngấy bạn rồi

( PHUNUTODAY ) - Nếu người đàn ông thật lòng yêu bạn, coi bạn là người quan trọng với mình thì anh ta sẽ không nói 4 câu này.

''Em nghĩ quá nhiều rồi''

Khi hai người ở bên nhau, làm gì có chuyện lúc nào cuộc sống hạnh phúc, yên bình. Bên cạnh đó nó còn những mâu thuẫn, sóng gió, tranh cãi...điều đó hết sức bình thường. Nhưng điều đáng sợ không phải là cãi vã mà chính là thái độ thờ ơ của người đàn ông sau mỗi lần cãi vã.

Nếu người đàn ông thường xuyên nói ''Em nghĩ quá nhiều rồi'' thì phụ nữ nhất định phải xem xét lại kỳ thực trong lòng anh ta còn yêu bạn hay không. Bởi rất có thể trong thâm tâm của anh ta đang cảm thấy phiền hà và muốn tránh xa bạn đấy.

''Anh vẫn còn yêu em''

Với những cặp đôi yêu nhau lâu thì ít khi họ nói lời yêu dành cho nhau. Tuy nhiên người đàn ông này thường hay sử dụng câu này khi có mâu thuẫn, thay vì giải quyết thì họ có thể đã chán ngán bạn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Câu nói ''Anh vẫn còn yêu em'' chỉ là lời nói dối, nhằm mục đích xoa dịu tâm trạng khó chịu của bạn mà thôi. Nếu đàn ông thực sự yêu bạn thì anh ta chỉ nói những lời đường mật khi cả hai đang vui vẻ, hạnh phúc mà thôi.

"Em tự làm đi''

Nếu người đàn ông thực sự yêu bạn thì chắc chắn sẽ muốn bước chân vào cuộc sống của bạn. Anh ta chẳng ngại đưa ra những gợi ý, đề xuất chủ động làm việc giúp bạn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhưng nếu như anh ấy lúc nào thờ ơ, chẳng chịu giúp đỡ, chia sẻ cho bạn thì chắc chắn rằng anh ấy đã chán ngấy bạn rồi.

''Tùy em thôi''

Trong tình yêu, hai người sẽ coi vấn đề của nhau như là vấn đề của mình, lắng nghe thật cẩn thận, đưa ra các biện pháp để giải quyết vấn đề. Bởi nếu đã xác định ở bên nhau đến cuối đời thì chắc chắn hai người sẽ cùng nhau vượt qua khó khăn.

Nếu một ngày nào đó, bạn muốn tham khảo hay chia sẻ ý kiến với người đàn ông mà họ chỉ bảo tùy bạn thì chứng tỏ anh ta đang muốn châm dứt với bạn càng sớm càng tốt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link