Dùng muối kiểu này mỡ bụng dày bao nhiêu cũng tan, cân nặng thừa biến mất sau 1 tuần

( PHUNUTODAY ) - Dùng muối kiểu này mỡ bụng dày bao nhiêu cũng tan, cân nặng thừa biến mất sau 1 tuần - chẳng cần ăn kiêng thể dục.

giam-can-nhanh

 

Cách giảm cân trong 1 tuần với bài tập thể dục

Động tác uốn lưng

– Đầu tiên nằm trên mặt sàn, hai chân vuông góc với sàn, lưng uốn cong, hai tay chạm sàn. .

– Từ từ hạ hai tay xuống song song thân, mở rộng đầu gối, lưng nâng cao, đầu chạm sàn.

– Trở về tư thế ban đầu và lặp lại

Động tác này giúp tác động lên vùng bụng làm giảm đi lượng mỡ thừa và giúp hông, đùi săn chắc.

Bài tập thể dục uốn lưng thuộc 1 trong những cách giảm cân trong 1 tuần được nhiều người áp dụng và hiệu quả. Bạn chỉ cần thực hiện thường xuyên trong 1 tuần và đúng cách.

Phần dễ bị mập nhất của cơ thể phụ nữ là vùng bụng, và phần thường được xét đến đầu tiên để xem một chị em là mập hay ốm cũng là bụng. Động tác uốn lưng này tác động trực tiếp lên vùng bụng, giúp chị em có được vóc dáng đẹp nhờ vòng 2 thon gọn và thêm vào đó là sự săn chắc của hông và đùi.

Thực hiện đều đặn động tác này 12 hoặc 24 lần mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm cân ngay từ tuần đầu tiên.

Giảm béo bụng bằng muối và gừng

Sự kết hợp giữa muối và gừng trong giảm béo bụng là sự kết hợp hoàn hảo đem lại hiệu quả cho những người bị béo bụng.

Cách làm: Bạn chuẩn bị 1 kg gừng tươi rửa sạch, nạo bỏ vỏ sau đó giã dập và cho vào chảo rang trong vòng 20 phút. Tiếp đến bạn cho 0,5kg muối vào rang chung với gừng.

Sau khi rang xong, bạn bọc hỗn hợp muối gừng vào chiếc khăn mỏng và chườm xong quanh khu vực tích tụ mỡ bụng. Chú ý xoa đều tay, nhẹ nhàng, liên tục cho đến khi nguội hẳn thì dừng. Với cách giảm béo bụng bằng muối này bạn thực hiện 2 lần/tuần để có kết quả tốt nhất.Muối được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên. Thành phần của muối có chứa nation và các cation giúp cân bằng sự sống trong cơ thể vì vậy cách giảm mỡ bụng bằng muối rất được khuyến khích bởi hiệu quả và an toàn cho sức khỏe.

Muối rang nóng với một vài nguyên liệu giúp đốt cháy lượng mỡ thừa vùng bụng và khi dùng muối để massage sẽ giúp vòng eo loại bỏ độc tố và hạn chế tích nước.

Ngoài ra muối còn có tác dụng làm săn chắc da, ngăn chặn tình trạng da chùng, chảy xệ. Muối cũng giúp tẩy da chết để làn da vùng bụng mịn màng và mềm mại hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn