Dùng muối xoa lên bụng theo kiểu này, mỡ bụng tích tụ lâu ngày cũng sẽ tiêu biến hoàn toàn

( PHUNUTODAY ) - Khi kết hợp muối với một số loại nguyên liệu khác bạn có thể tạo ra một loại "kem tan mỡ" vô cùng hiệu quả.

1. Giảm mỡ bụng bằng muối hạt rang

Đây là cách giảm mỡ bụng bằng muối đơn giản nhất. Bạn chỉ cần chuẩn bị 1kg muối sau đó cho vào chảo rang nóng lên. Chờ khoảng 5-10 phút cho muối rang nguội bớt thì bọc vào miếng vải.

Dùng túi muối này chườm lên bụng và massage theo chiều kim đồng hồ, từ dưới lên trên. Không làm theo chiều người lại để tránh vùng da bụng bị chảy xệ. Thực hiện cho đến khi túi muối nguội hẳn.

Chỗ muối sau khi chườm bạn có thể cho vào lọ, đậy nắp kín để nơi khô ráo và sử dụng tiếp ở lần sau.

Thực hiện cách này từ 2-3 lần/tuần và sau bữa ăn khoảng 1 tiếng, bạn sẽ thấy tình trạng tích tụ mỡ bụng được cải thiện rõ rệt.

Giảm mỡ bụng bằng muối là cách làm vô cùng đơn giản và hiệu quả.

Giảm mỡ bụng bằng muối là cách làm vô cùng đơn giản và hiệu quả.

2. Gỉam mỡ bụng bằng muối và chanh

Uống nước chanh muối sau bữa ăn là một cách giúp giảm mỡ bụng hiệu quả. Bạn hãy lấy một quả chanh và vắt lấy nước. Hòa nước chanh với 200ml nước ấm, 5g muối. Uống nước này khoảng 20 phút sau mỗi bữa ăn. Nước chanh muối sẽ giúp ngăn chặn quá trình chuyển hóa thức ăn thành chất béo và tích tụ trong cơ thể.

Lưu ý, bạn có thể gia giảm lượng chanh cho vừa khẩu vị, không nên uống quá chua hoặc uống lúc đói sẽ ảnh hưởng đến dạ dày.

giam-mo-bung-bang-muoi-06

3. Giảm béo bụng bằng muối và gừng

Muối và gừng kết hợp với nhau tạo ra một phương pháp giảm mỡ bụng vô cùng hiệu quả.

Hãy chuẩn bị 1kg gừng tươi rửa sạch, cạo bỏ vỏ và giã dập. Cho gừng vào chảo rang nóng trong khoảng 20 phút. Sau đó, cho 0,5kg muối vào rang chung với gừng.

Bọc muối gừng vào một chiếc khăn mỏng và chườm nhẹ nhàng vào vùng bụng cho đến khi nguội hẳn thì dừng. Thực hiện cách này 2 lần/tuần để có hiệu quả tốt nhất.

giam-mo-bung-bang-muoi-03

4. Gỉam béo bụng bằng muối và ngải cứu

Muối kết hợp với ngải cứu không chỉ giảm mỡ bụng hiệu quả mà còn tăng tuần hoàn máu, tốt cho cơ thể.

Bạn hãy lấy một nắm lá ngải cứu, phơi cho ráo nước rồi cho vào chảo rang. Khi thấy lá chuyển sang màu thẫm thì cho khoảng 0,5kg muối vào đảo cùng. Rang khoảng 10 phút thì đổ hỗn hợp vào một chiếc khăn dày và gói lại.

Chườm khăn nóng lên vùng bụng, di chuyển khăn nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ, từ dưới lên cho đến khi muối ngải cứu nguội hẳn.

Hãy kiên trì thực hiện cách này ít nhất 2 lần/tuần, bạn sẽ thấy sự thay đổi của cơ thể.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link