Bí quyết ăn sáng vừa giữ dáng- vừa đẹp da của Tăng Thanh Hà, 2 con vẫn đẹp không góc ch.ết

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù đã là bà mẹ hai con nhưng "ngọc nữ" màn ảnh Việt vẫn luôn giữ sức hút nhờ vóc dáng thon thả cũng như diện mạo trẻ trung khiến ai cũng ghen tỵ. Để có được điều đó, Hà Tăng cũng có bí quyết riêng.

1. Bữa sáng giảm cân của Hà Tăng

Tăng Thanh Hà chia sẻ, cô luôn chú trọng việc tập luyện từ nhiều năm nay kết hợp ăn uống lành mạnh để giữ gìn vóc dáng và bảo vệ sức khỏe.

Empty

Dù bận rộn đến mấy nhưng nữ diễn viên luôn dành thời gian nấu nướng, tự chuẩn bị bữa sáng cho bản thân và gia đình. Đây cũng được xem là bữa quan trọng trong ngày, giúp cơ thể có đủ năng lượng làm việc. Thường xuyên bỏ bữa sáng có thể kéo theo nhiều hệ lụy sức khỏe nghiêm trọng.

Trái bơ là một trong những thành phần thường xuyên có trong bữa sáng của Tăng Thanh Hà. Loại quả này giàu chất xơ và có nhiều chất chống oxy hóa cùng các loại chất béo tốt, có lợi cho sức khỏe. Bữa sáng gồm trái bơ, trứng luộc không tốn nhiều thời gian, lại đủ chất, giúp no lâu.

Empty

Sinh tố trái cây, sữa hạt... cũng là bữa sáng tốt cho sức khỏe. Để tiết kiệm thời gian, bạn có thể chuẩn bị nguyên liệu từ tối hôm trước, bảo quản bằng túi zip trong ngăn mát tủ lạnh. Ngoài kết hợp các loại trái cây với nhau, bạn cũng có thể thêm rau xanh như cải xoăn, rau chân vịt... để cốc sinh tố thêm bổ dưỡng.

2. Những lưu ý dành cho bạn khi đang trong quá trình giảm cân khoa học

Ngoài việc thực hiện một chế độ ăn sáng để giảm cân phù hợp. Bạn cũng cần phải lưu ý những vấn đề sau đây:

Bạn cần quan tâm đến một chế độ ăn cân bằng dưỡng chất từ rau củ, thịt cá,... và quan trọng nhất là lượng nước uống mỗi ngày. Không bỏ bữa vì đây là một trong những điều bạn cần tránh nếu muốn kế hoạch giảm cân của mình có kết quả tốt, lại không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Không thể phủ nhận rằng một chế độ ăn phù hợp có khả năng giảm cân rất hiệu quả, nhưng bạn cũng đừng nên bỏ qua việc vận động cơ thể nhé. Bởi vì, việc vận động không chỉ giúp các cơ bắp của bạn săn chắc hơn mà nó còn giúp tăng sức đề kháng và chống lại bệnh tật nữa đó.

Thông thường, chúng ta bắt đầu có cảm giác no sau khi ăn khoảng 20 phút. Vì vậy, tại sao bạn lại không đánh lừa cảm giác ấy bằng việc ăn chậm để cơn no của mình được kéo dài hơn và cảm nhận hương vì thức ăn nhỉ?

Luôn có sẵn thức ăn nhẹ bên mình, điều này không làm cho bạn béo thêm mà nó sẽ kiềm chế bạn khi xảy ra hiện tượng quá đói khiến phải ăn nhiều trong bữa ăn tiếp theo.

Bạn cần tránh xa những thực phẩm có nhiều chất béo, đồ ngọt như: thức ăn nhanh, hành phi, bánh ngọt, các món chiên dầu, quay,...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link