Dùng mỹ phẩm rẻ tiền, cô gái trẻ phải trả giá đắt với gương mặt biến dạng chi chít mụn

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, hình ảnh gương mặt của một cô gái trẻ đầy mụn nhọt sau khi dùng phải mỹ phẩm rẻ tiền như lời cảnh báo hội chị em về việc mua bán các sản phẩm chăm sóc da mặt qua mạng.

Theo hình ảnh được đăng tải trên mạng có thể thấy trên gương mặt của cô gái trẻ có vô số vết mụn nhọt sau khi dùng phải kem dưỡng da rởm.

dung1-1503245792985

 Bài đăng trên mạng xã hội thu hút sự chú ý, bình luận từ phía hội chị em.

Nhân vật chính trong những bức ảnh trên cho biết rằng sau khi mua kem dưỡng da với giả rẻ qua mạng về dùng, trong khoảng thời gian đầu, cô ấy thấy da mình trắng sáng hơn thật.

Tuy nhiên, sau khoảng 10 ngày, cô không dùng nữa, da mặt bỗng có chuyển biến lạ, mụn mọc lên từng cái một, cho đến khi lan ra hết cả khuôn mặt. Cô nghĩ có thể do da đã bị dị ứng Steroid.

Ngay sau khi được chia sẻ, bài viết trên đã nhận được 4.200 lượt tương tác, hơn 7.000 chia sẻ và hơn 1.000 bình luận từ các cư dân mạng. Đa số ý kiến đều cho rằng cô gái này đã dùng mỹ phẩm một cách tùy tiện, không rõ nguồn gốc và giá rẻ như vậy thì không đáng tin tưởng.

dung2-1503245792986

 Hình ảnh cô gái trẻ với gương mặt toàn mụn sau khi dùng phải kem dưỡng da rởm trên mạng.

Cũng có một số cư dân mạng bày tỏ sự đồng cảm với cô gái này vì từng có vô số trường hợp tương tự đã xảy ra, ham mua tiền trăm để rồi phải đi chữa tiền triệu.

Nhân trường hợp này, cũng có một số người chia sẻ về khuôn mặt hiện tại của bản thân khi mua phải sản phẩm rởm trên mạng, khiến cho vùng trán chi chít mụn mà cho đến bây giờ vẫn chưa có cách nào điều trị triệt để.

Những loại kem có chứa hoạt chất corticoit lúc đầu làm da trắng mịn nhưng 2-3 tuần sau khi dùng, nó làm nổi mụn trứng cá ngày một dày lên, to dần, về lâu dài loại mỹ phẩm này làm teo da…Thực tế, nhiều người lệ thuộc vào mỹ phẩm "làm đẹp thần tốc" đã gánh chịu hậu quả nặng nề, phải tốn thời gian dài điều trị tốn kém.

dua-dung-my-pham-re-tien-chi-em-cong-nhan-om-moi-han_1124390

Trường hợp cô gái trên là một minh chứng, hồi chuông cảnh tỉnh cho chị em phụ nữ trước nay vẫn dùng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link