Đừng quá thực dụng khi chọn chồng, lấy đàn ông có 5 thứ này thì còn quý hơn vàng, hưởng phúc bền lâu

10:45, Thứ ba 11/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Hài hước chính là biểu hiện của một người đàn ông thông minh. Phụ nữ có thể lấy người đàn ông giàu có, kiếm được vài ngàn đô nhưng nếu không hạnh phúc ở bên thì tiền bạc cũng chẳng có ý nghĩa gì cả.

Người đàn ông lắng nghe và tôn trọng ý kiến của bạn đời

Ngày nay để chọn bạn đời thì phụ nữ cần có nhiều tiêu chuẩn hơn, một trong số đó là phải biết lắng nghe. Điều này nghe có vẻ dễ nhưng thật ra lại không hề đơn giản. Lúc nào tự cho mình đúng, không thấy người khác thuyết phục và từ chối những ảnh hưởng của bạn gái với cuộc sống thì đó là dấu hiệu của người gia trưởng.

Ngày nay để chọn bạn đời thì phụ nữ cần có nhiều tiêu chuẩn hơn, một trong số đó là phải biết lắng nghe.  (ảnh minh họa)

Ngày nay để chọn bạn đời thì phụ nữ cần có nhiều tiêu chuẩn hơn, một trong số đó là phải biết lắng nghe. (ảnh minh họa)

Hãy chọn người đàn ông chai sạn và từng trải

Cuộc đời này không phải lúc nào cũng dễ dàng, vui vẻ. Sẽ có những lúc đau đớn, khó khăn. Thế nên hãy cứ chọn người đàn ông có thể giúp bạn chịu đựng được tất cả. Mong rằng người phụ nữ hãy chọn cho mình kiểu đàn ông từng trải. Bởi vì kiểu đàn ông này trải qua mưa gió thì họ có thể nương tựa vào nhau lúc khó khăn.

 Bởi vì kiểu đàn ông này trải qua mưa gió thì họ có thể nương tựa vào nhau lúc khó khăn. (ảnh minh họa)

Bởi vì kiểu đàn ông này trải qua mưa gió thì họ có thể nương tựa vào nhau lúc khó khăn. (ảnh minh họa)

Chọn người có thể khiến bạn vui vẻ mỗi ngày

Hài hước chính là biểu hiện của một người đàn ông thông minh. Phụ nữ có thể lấy người đàn ông giàu có, kiếm được vài ngàn đô nhưng nếu không hạnh phúc ở bên thì tiền bạc cũng chẳng có ý nghĩa gì cả.

Hãy chọn người có thể chọc bạn cười mỗi ngày rồi sau đó dỗ dành bạn như đứa trẻ. Hãy đồng ý kết hôn với người biết làm bạn hạnh phúc. Phụ nữ đừng bao giờ vì tiền mà mang cuộc đời mình ra đánh bạc.

Bởi vì đàn ông còn bận lo cho sự nghiệp, gánh vác cả gia đình. Hãy cùng nhau san sẻ với đàn ông chứ đừng chỉ đạo. (ảnh minh họa)

Bởi vì đàn ông còn bận lo cho sự nghiệp, gánh vác cả gia đình. Hãy cùng nhau san sẻ với đàn ông chứ đừng chỉ đạo. (ảnh minh họa)

Chọn người biết quan tâm

Trong hôn nhân thì đừng tìm người đàn ông biết nấu ăn, lúc nào nghĩ nghĩa vụ nấu cho con những món ngon như một bếp trưởng. Bởi vì đàn ông còn bận lo cho sự nghiệp, gánh vác cả gia đình. Hãy cùng nhau san sẻ với đàn ông chứ đừng chỉ đạo.

Từ xưa thì nhiều người có định kiến là phụ nữ mới là những kiểu người hay làm quá lên chứ không phải là đàn ông. Đúng hay sai thì chưa biết, nhưng chúng ta cần phải thừa nhận rằng mỗi người sẽ phải có một mức độ thông minh cảm xúc nhất định.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Truy Nguyệt
Từ khóa: