Đừng tiện tay đặt thùng rác ở vị trí cấm kỵ này: Mất hết tài lộc, tiêu tốn tiền của, khó thoát nghèo

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm phong thủy, tài lộc, sức khoẻ của gia đình thậm chí công việc của bạn cũng bị ảnh hưởng nếu thùng rác bị đặt ở những vị trí cần kiêng kỵ. Dưới đây là các vị trí đặt thùng rác sẽ làm ảnh hưởng đến tài lộc của gia đình.

Theo quan niệm phong thủy, tài lộc, sức khoẻ của gia đình thậm chí công việc của bạn cũng bị ảnh hưởng nếu thùng rác bị đặt ở những vị trí cần kiêng kỵ. Dưới đây là các vị trí đặt thùng rác sẽ làm ảnh hưởng đến tài lộc của gia đình.

1. Gần cửa ra vào, mở cửa thấy thùng rác

Cửa ra vào hay cửa chính là vị trí vô cùng quan trọng của một căn nhà. Đây là nơi đón tài lộc, các nguồn năng lượng tích cực cũng như khách quý vào nhà. Trong khi đó, thùng rác là vật chứa những thứ không sạch sẽ. Đặt thùng rác gần cửa ra vào sẽ gây cản trở các nguồn năng lượng tích cực đi vào nhà, Thần Tài khó bước vào được. Theo quan niệm phong thủy, như vậy sẽ ảnh hưởng đến vận may, gia chủ sẽ gặp nhiều khó khăn, công việc trắc trở, sự nghiệp khó phát. Do đó, đây là vị trí cấm kỵ cần phải để ý khi đặt thùng rác.

dung-tien-tay-dat-thung-rac-o-4-vi-tri-nay-mat-het-tai-loc-tieu-het-tien-cu-than-tai-xa-lanh_1

2. Hai bên bàn làm việc

Bàn làm việc có liên hệ mật thiết với con đường công danh, sự nghiệp. Đặt thùng rác ở hai bên bàn làm việc có thể khiến sự nghiệp gặp khó khăn, trắc trở. Vì vậy, bạn nên đặt thùng rác ở góc khuất trong phòng làm việc. Nếu vẫn muốn đặt thùng rác ở khu vực bàn làm việc để tiện sử dụng, tốt nhất nên chọn loại thùng rác nhỏ gọn, có nắp đậy, có thể đặt dưới hộc bàn.

3. Bên cạnh giường

Nhiều người hay đặt thùng rác trong phòng ngủ, ngay bên cạnh giường để tiện vứt đồ. Tuy nhiên, giường là nơi chúng ta nghỉ ngơi và giải trí. Vệ sinh của toàn bộ phòng ngủ rất quan trọng để đảm bảo sức khoẻ con người. Mùi trong thùng rác không chỉ gây ô nhiễm, vi khuẩn sẽ lây lan qua đường không khí và đi vào cơ thể con người. Nó sẽ gây nguy hiểm cho sức khoẻ chúng ta trong một thời gian dài. Vì vậy, hãy cố gắng không để rác trong phòng ngủ.

Ngoài ra, theo quan niệm phong thủy, gia chủ đặt thùng rác ở đây sẽ làm các nguồn năng lượng bị ô nhiễm, ảnh hưởng đến tiền tài, sự nghiệp.

dung-tien-tay-dat-thung-rac-o-4-vi-tri-nay-mat-het-tai-loc-tieu-het-tien-cu-than-tai-xa-lanh_2

4. Dưới cầu thang

Theo phong thủy, cầu thang tượng trưng cho con đường thăng tiến của gia đình. Đặt thùng rác dưới chân cầu thang chính là tạo ra rào cản, vật chắn cho con đường thăng tiến. Do đó, gia chủ tốt nhất không nên để thùng rác ở vị trí này.

5. Trong phòng khách

Nhiều người hay đặt thùng rác trong phòng khách để tiện vứt đồ. Tuy nhiên, theo quan niệm phong thủy, phòng khách là nơi hút tài lộc ngôi nhà. Gia chủ đặt thùng rác ở đây sẽ làm các nguồn năng lượng bị ô nhiễm, ảnh hưởng đến tiền tài, sự nghiệp.

Ngoài các vị trí trên, gia chủ cũng không nên đặt quá nhiều thùng rác trong nhà. Nhiều thùng rác sẽ sinh ra nhiều uế khí, ảnh hưởng tới vận khí, tài lộc của các thành viên trong gia đình.

dung-tien-tay-dat-thung-rac-o-4-vi-tri-nay-mat-het-tai-loc-tieu-het-tien-cu-than-tai-xa-lanh_3

Đặt thùng rác ở đâu để hợp phong thủy?

Theo phong thủy, thùng rác có thể đặt ở hướng Đông Nam lệch về hướng Đông, hướng Tây Bắc lệch về hướng Tây, hướng Đông Bắc lệch về hướng Bắc hoặc hướng Đông Nam lệch về hướng Nam. Đây là những vị trí đặt thùng rác ít gây ra ảnh hưởng tiêu cực cho phong thủy của căn nhà. Đặc biệt tránh hướng Tây Nam nếu không muốn ảnh hưởng trực tiếp đến người phụ nữ trong gia đình, vợ chồng lục đục bất hoà.

Nếu khó xác định phương hướng hoặc hướng đó không thuận tiện cho việc đặt thùng rác thì gia chủ chỉ cần đảm bảo để thùng rác gọn trong một góc, khuất tầm nhìn và có nắp đậy cẩn thận.

Theo:  xevathethao.vn copy link