Dùng vật này "trấn yểm" ví tiền, tài lộc thi nhau kéo đến, tiền bạc không khi nào cạn

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn ví tiền của mình lúc nào cũng rủng rỉnh hãy thử đặt 1 trong 4 vật dưới đây vào trong túi.

Đặt một miếng vải đỏ

Trong quan niệm dân gian ở nước ta thì màu đỏ chính là màu của may mắn, vui vẻ, hỷ sự trong nhà. Bên cạnh đó, màu đỏ cũng chính là màu của tình duyên, sự hạnh phúc, của không khí lễ hội rộn ràng. Chính vì vậy, người ta thường dùng màu đỏ trong tiệc cưới, hoặc khi trong nhà có tin vui nào đó. Để hút tài lộc vào ví bạn hãy đặt một miếng vải đỏ hoặc một chiếc túi màu đỏ  vào ví. Màu đỏ này còn giúp cho bạn chặn sạch những xui xẻo, và xua đuổi hết những thứ ô uế, không sạch sẽ mang lại điềm may cho người đó

Đặt tro phật vào ví

Trong phong thủy tro phật luôn mang lại may mắn bình an cho con người. Chính vì vậy, từ trước tới giờ, các cụ vẫn có quan niệm, tro phật có thể bảo hộ bạn bình an, hóa giải điềm xui những việc không may có thể tìm tới. Khi bạn đặt tro phật ở trong túi nói chung mọi người xem đó như một lá bùa hộ mệnh, mang theo bên mình sẽ gặp toàn điều may mắn hanh thông, thuận lợi.  Vì vậy,  nếu muốn đổi vận thì bạn có thể vào chùa chiền để thỉnh tro Phật.

Bí quyết hút lôc vào ví tiền

Bí quyết hút lôc vào ví tiền

Đặt muối và đồng xu

Theo chia sẻ của các chuyên gia phong thủy cũng khẳng định, khi đặt muối và đồng xu vào ví, muối sẽ ăn mòn kim loại. Chín trong quá trình chuyển hóa này sinh ra điện tích và năng lượng khiến chiếc ví bỗng trở thành “hũ chiêu tài” giúp hút tài lộc may mắn tới với chủ nhân. Nếu như bạn muốn con đường tài vận của mình hanh thông, thuận lợi thì có thể thử áp dụng.

Đặt tờ tiền may mắn

Bạn có thể dùng tờ hai đô để vào trong ví tiền, hoặc dùng một đông tiền được ai đó lì xì vào đầu năm để trong ví. Đồng tiền này như một vật phong thủy giúp cho bạn chiêu dụ tài lộc, khiến cho ví tiền của bạn vơi lại đầy không bao giờ lo túng thiếu, hoặc cạn tiền tiêu.

Phong thủy ví tiền

Phong thủy ví tiền

Chọn màu ví hợp với mệnh

Để có nhiều tài lộc, tiền bạc thì bạn nên chọn một chiếc ví tiền hợp với vận mệnh của mình. Trong ngũ hành tương sinh hay tương khác thì 5 mệnh như Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ, mỗi mệnh sẽ hợp với những màu sắc nhất định. Bạn nên chọn màu ví hợp với mệnh của mình để mang lại sự may mắn. Việc sử dụng màu sắc không phù hợp sẽ khiến cho mệnh của bạn bị làm yếu đi, dễ gặp xui xẻo tai ương trong cuộc sống.

* Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link