Dùng ví tiền tuyệt đối không để 3 vị trí này kẻo tiền rơi vãi, tài lộc hao tổn, đó là 3 chỗ nào?

( PHUNUTODAY ) - Ví tiền là vô cùng quan trọng với mỗi người, cách bạn dùng ví tiền chính là một phần phong thủy của đời bạn

Theo quan điểm phong thủy, ví tiền chính là nơi cất giữ tài lộc giàu có của bạn. Ví không chỉ đựng trị giá đồng tiền, nó thể hiện cách ứng xử của bạn với tiền, từ đó mà tài vận tăng hay giảm. Tiền đi tìm người nếu người ứng xử đúng. Chiếc ví chứa đựng gia tài của bạn. Bởi thế khi dùng ví phải rất cẩn trọng, tránh để ví ở 3 nơi này:

vi-tien-de-dau-hop-phong-thuy

Ném ví xuống sàn nhà

Nhiều người khi ngồi xuống sàn là rút ví ra ném bộp xuống sàn. Theo quan điểm phong thủy thì đây là hành động không tốt. Ví giữ tiền cho bạn tức nắm giữ tài lộc giàu sang. Phong thủy hay đời sống đều dạy chúng ta biết rằng những người phải có lòng trân trọng biết ơn với tiền thì tiền mới tới. Những người coi thường đồng tiền, không biết trân trọng thì tiền sẽ rời xa. 

Hành động ném ví tiền xuống sàn nhà là không trân trọng nâng niu tài lộc mình có được. Kể cả chiếc ví không nhiều tiền cũng không làm như thế. Nhiều người cho rằng ví có nhiều tiền đâu mà lo. 

Chúng ta cần biết trân trọng từ những đồng tiền lẻ. Bởi đó là sức lao động. Ở một góc độ khác tiền còn là tài sản quốc gia, làm hỏng tiền, cũng là tổn hại. Từ đó phước đức suy giảm.

Bởi thế đừng bao giờ vứt ví xuống sàn nhà, xuống chân. Luôn để ví trong túi, trên bàn hoặc chỗ dành riêng cho ví trong nhà.

phong-thuy-vi-tien

Không để ví lung tung, bạ đâu để đó, hớ hênh trước mặt người khác

Ví tiền là vật bất ly thân và là tài vận của một người. Thế nên không nên tiện tay thì ném xuống ghế, nhân tiện thì vứt trên bàn, vào nhà tắm tiện thì vứt trên kệ gương, rút ra tiện ném lên giường... Đặc biệt ví tiền không nên hớ hênh ném bừa ở phòng khách để người khác thấy.

Theo phong thủy thì tiền tài của một người nên được giữ kín, và tránh vứt lung tung lộn xộn. Điều đó sẽ khiến hao tổn tài lộc và dễ bị người khác nhòm ngó. Trong phong thủy những hành động đó thể hiện sự thiếu tôn trọng với ví tiền, lại thể hiện sự hớ hênh không chắc chắn nên dễ bị hao tổn tiền của.

vi-tien-tai-loc

Không để ví ở nhà người khác, để nhờ trên xe, trong túi người khác

Ví tiền là vật riêng tư của mỗi người. Thế nên tuyệt đối không nên ném ví của mình ở nhà người khác rồi quên. Cũng không nên cất ví của mình trong túi đồ người khác hay cho người khác mượn. Tất cả những hành động đó đều đang là ném đi trao đi tài lộc của bản thân mình vào tay người khác. Hơn nữa việc dễ dàng ném ví của mình ở nhà người khác cũng là không đảm bảo sự chắc chắn giữ gìn, trân quý những gì mình đang có. Bởi vậy tiền sẽ bị thất thoát, hao tổn, hoặc sẽ mang vận may của mình trao cho người khác.

Cách bạn hành xử với chiếc ví thể hiện cách bạn đang đối xử với những gì bạn có được trong cuộc sống này. Khi bạn không trân trọng biết ơn thứ mình có đang có thì dần dần sẽ mất đi. Tài vận tới không hoàn toàn là cái gì khó hiểu hay mê tín, chỉ đơn giản là tính cách, cách hành xử của bạn quyết định tài vận của bạn.

Bởi thế ví tiền hãy giữ cẩn thận và khi về nhà nên có chỗ cất ví riêng, không nên để ví lung tung hớ hênh trước mặt người khác, kể cả con trẻ, người thân trong gia đình. Bởi điều đó đôi khi gây ra những hiểu lầm làm mất tình cảm, mất đoàn kết, gây nghi ngờ. Ví tiền cũng nên được giữ sạch sẽ cẩn thận, tránh ẩm mốc, ướt nước, bẩn thỉu.

*Thông tin mang ý nghĩa tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link