Bất ngờ với nội dung bức thư trong túi áo của thầy cúng tr.uy s.át cả gia đình hàng xóm

( PHUNUTODAY ) - Cơ quan công an đã tìm thấy một tờ giấy viết tay trong túi áo của thầy cúng vác dao tr.uy s.át cả gia đình hàng xóm vì nghi bị bỏ bùa.

Sáng nay (5/3), ông Trần Hùng Cường - Phó Giám đốc bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định cho biết: “Sau khi được chuyển lên bệnh viện Hữu nghị Việt Đức vào sáng qua (4/3), đối tượng Trịnh Viết Ba (làm nghề thầy cúng ở TP.Nam Định – nghi phạm của vụ án mạng chấn động tại Nam Định) đã được các y bác sĩ tại bệnh viện cứu chữa. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên bệnh nhân đã tử vong vào sáng ngày 5/3 tại bệnh viện.

Trước đó, khoảng 4h ngày 4/3, đối tượng Ba đã lẻn sang nhà ông Bùi Sỹ Được (trú tại số nhà 9B/25 Hoàng Hoa Thám, phường Ngô Quyền, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định) dùng dao chém vợ ông Được là bà Phùng Thị Mai (SN 1945) cùng con dâu ông là chị Phạm Thị Dung (SN 1975) tử vong tại chỗ. Sau đó, đối tượng này tiếp tục cầm dao truy sát khiến ông Được và con trai là anh Bùi Sĩ Thắng (SN 1974) bị thương.

Sau khi gây án khiến cả gia đình 4 người thương vong, đối tượng Ba về nhà cắt cổ tay tự tử. 

Nhà ông Bùi Sĩ Được - nơi xảy ra vụ thảm án (Ảnh: N.Minh)

Nhà ông Bùi Sĩ Được - nơi xảy ra vụ thảm án (Ảnh: N.Minh)

Theo thông tin từ VKSND tỉnh Nam Định, quá trình khám nghiệm hiện trường tại nhà nghi can Trịnh Viết Ba, cơ quan chức năng đã thu giữ một số tang vật liên quan đến vụ án. Trong đó, đáng chú ý là tờ giấy để bên trong túi áo của nghi can treo ở trên tường với dòng chữ viết tay, ghi lại nguyên nhân mâu thuẫn giữa nghi can và gia đình nạn nhân Bùi Sĩ Được.

Theo đó, nghi can Trịnh Viết Ba đổ lỗi nguyên nhân mâu thuẫn là do gia đình nạn nhân, cụ thể là bà Phùng Thị Mai và chị Phạm Thị Dung đã nhiều lần có lời lẽ chửi bới, xúc phạm nghi can, sử dụng điện thoại để ghi âm nội dung chửi bới rồi sau đó mở lại để tiếp tục xúc phạm khiến nghi can rất uất ức.

Nghi phạm Ba khi vẫn còn điều trị tại bệnh viện. Ảnh: VTC News

Nghi phạm Ba khi vẫn còn điều trị tại bệnh viện. Ảnh: VTC News

“Với nội dung nghi can viết trong tờ giấy thì rất có thể đó là “dự thảo” của một lá đơn, nghi can viết để gửi chính quyền địa phương nhờ can thiệp, giải quyết mâu thuẫn với gia đình hàng xóm. Tuy nhiên, khi chưa gửi đi thì nghi can đã ra tay hành động”, một kiểm sát viên tham gia công tác khám nghiệm nhận định.

Hiện, cơ quan chức năng tỉnh Nam Định đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên vụ trọng án.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link