Clip: Hãi hùng tài xế taxi tăng ga, hất tung người đi bộ lên nóc xe và kéo lê hàng chục mét.

( PHUNUTODAY ) - Hai người phụ nữ đang đi bộ trên đường thì bất ngờ một người bị chiếc taxi tông thẳng rồi kéo lê trên đườn

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh chiếc taxi di chuyển với vận tốc chóng mặt, hất tung người phụ nữ lên nóc xe khiến nhiều người hoảng hồn. Diễn biến vụ tai nạn được camera an ninh ghi lại.

Clip: Tài xế gây tai nạn kinh hoàng.

Theo đoạn clip ghi lại, hai người phụ nữ đang lững thững đi bộ trong ngõ thì bất ngờ bị một chiếc taxi ở phía sau tăng ga lao đến khiến một người bị hất lên nắp capo, người còn lại may mắn thoát thân. 

Nạn nhân bị tông trúng ngã văng xuống đường, nằm bất động. Theo người cung cấp clip, tài xế taxi sau đó đã quay lại để đưa người bị nạn đi cấp cứu và nạn nhân không gặp thương tích nặng.

Mặc dù hai người phụ nữ đã né tránh nhưng vẫn không kịp.

Mặc dù hai người phụ nữ đã né tránh nhưng vẫn không kịp.

Vụ việc đang gây xôn xao trên nhiều diễn đàn mạng. Nguyên nhân khiến chiếc taxi tăng ga bất thường đang được dân mạng tích cực "mổ xẻ".

"Trong tình huống này, rõ ràng là tài xế không bị khuất tầm nhìn. Chưa kể, nếu biết đang di chuyển trong ngõ hẹp, người này sẽ không tăng tốc một cách quá đà như vậy. Thật khó hiểu!", thành viên Hoàng Anh nhận xét.

"Trước khi rồ ga lao vào hai người phụ nữ, tài xế còn bật đèn pha dù đây là ban ngày. Có khi nào người này đang không tỉnh táo?", một dân mạng khác ngờ vực.

Hiện sự việc vẫn đang được cư dân mạng chia sẻ và bình luận với nhiều ý kiến trái chiều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link