Được chụp ảnh bên bạn chó đáng yêu nhưng cậu nhóc lại khóc lóc vật vã khiến dân mạng "phát sốt"

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh cậu nhóc khóc cười mếu máo khi đang chụp ảnh khiến dân mạng “cười bò” vì quá đáng yêu.

Để chụp một bộ ảnh cho các bé quả là một điều không dễ, thế nhưng các phụ huynh vẫn không hề nản lòng với ý định lưu giữ những khoảnh khắc trong trẻo này cho con của mình. Thật vậy! Làm sao có thể nản lòng được khi chứng kiến những hình ảnh đáng yêu của con.

Mới đây, cộng đồng mạng được môt phen cười nghiêng ngả trước hình ảnh khóc mếu của một cậu bé khi chụp hình cùng chú thú cưng.

Chụp ảnh mà cậu bé nước mắt ngắn nước mắt dài.

Chụp ảnh mà cậu bé nước mắt ngắn nước mắt dài.

Theo đó, đôi bạn đã cùng nhau tạo rất nhiều dáng pose và cho ra đời bao bức ảnh để đời khiến ai xem xong cũng bất giác bật cười vì cưng quá trời cưng. Đặc biệt là những khoảnh khắc cậu bé "ăn vạ" khi phải chụp cùng em cún khiến nhiều người cười "chảy nước mắt".

Cậu bé khóc ré

Cậu bé khóc ré "ăn vạ".

Được biết, cậu bé trong ảnh có tên ở nhà nghe vừa chất vừa lạ là Putin. Thu Hương, mẹ của Putin cho biết nhóc là con đầu của hai vợ chồng Hương. Do cả hai đều là bác sĩ nên sinh Putin khá muộn. 

Chia sẻ thêm về bộ ảnh dễ thương, mẹ Putin cho biết: "Bộ ảnh này đươc chụp để kỷ niệm sinh nhật 1 tuổi của Putin. Bạn cún tên là Dưa, của ảnh viện. Vì Putin sinh năm Tuất nên ảnh viện tư vấn cho bạn chụp với bạn cún này".

Nhìn hình ảnh mà dân mạng

Nhìn hình ảnh mà dân mạng "cười bò".

Bạn cún thì nhiệt tình tạo dáng thế kia mà Putin thì vẫn cứ khóc.

Bạn cún thì nhiệt tình tạo dáng thế kia mà Putin thì vẫn cứ khóc.

Trước đó, mạng xã hội cũng từng chia sẻ hình ảnh cô bé khóc mếu máo khi chụp ảnh vì sợ chó.

Được biết, em bé với biểu cảm sợ chó siêu đáng yêu đang khiến dân mạng phát "sốt" có tên là Hoàng Thảo Linh, 3 tuổi hay còn được mọi người biết đến với biệt danh bé Mầm. “Ở nhà, Mầm cái gì cũng không sợ. Vậy nhưng khi đi chụp ảnh, Mầm lại vô cùng sợ con chó.” 

Biểu cảm ngộ nghĩnh của cô bé khiến nhiều người “cười chảy nước mắt”.

Biểu cảm ngộ nghĩnh của cô bé khiến nhiều người “cười chảy nước mắt”.

Nhìn ảnh này mà ai cũng thương.

Nhìn ảnh này mà ai cũng thương.

Biểu cảm ngộ nghĩnh của cô bé khiến Linh thấy buồn cười và chỉ định chia sẻ cho vui, không ngờ lại nhận được sự quan tâm mạnh mẽ của cộng đồng mạng.

Mẹ bé Mầm cũng cho biết thêm, mọi bức ảnh trên mạng đều là những khoảnh khắc tự nhiên của hai bé, không hề có sự dàn dựng hay cầu kỳ diễn xuất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link