Dương Mịch ngày càng đánh mất phong độ "nữ hoàng thảm đỏ" bởi gu thời trang sến sẩm

( PHUNUTODAY ) - Từ một ngôi sao phong cách ăn mặc nổi bật trên thảm đỏ, Dương Mịch gây bất ngờ vì sụt giảm phong độ và có nhiều màn lên đồ bị chê bai

Dương Mịch được mệnh danh là một trong những tiểu hoa đán nổi đình nổi đám. Cô còn có nhiều tác phẩm nổi tiếng và là tài năng của làng giải trí Cbiz. Không chỉ vậy, Dương Mịch còn ghi dấu ấn về mặt thời trang với phong cách thời thượng. Mỗi lần dự thảm đỏ là một lần mỹ nhân sinh năm 1986 khiến dân tình trầm trồ về trang phục cầu kỳ đẳng cấp. Tuy nhiên dường như đó đã là chuyện trước kia bởi trong năm 2020, style của nữ diễn viên bị đánh giá thấp và dường như không còn giữ được phong độ đẳng cấp như trước. Soi một số bộ váy đi thảm đỏ của cô sẽ thấy được điều này.

Empty

Khi tham dự sự kiện MAHB, Dương Mịch lựa chọn cho mình chiếc đầm cầu kỳ nhưng sến sẩm. Bộ đồ này là mất đi vóc dáng gợi cảm của cô dù vốn nổi tiếng với body nuột nà. Chưa kể thiết kế này còn khiến cô liên tục phải chỉnh sửa tránh bị tuột khi đứng tạo dáng, gây nên những khoảnh khắc kém duyên.

Empty

Không chỉ trang phục kém sang, cách làm tóc, trang điểm của Dương Mịch cũng gây thất vọng vì khá xuề xòa. Chưa bao giờ thấy cô để tóc một cách khó hiểu như vậy.

Empty

Tham dự sự kiện trao giải Tinh Quang Đại Thưởng, Dương Mịch còn bị chê bai vì trang phục nhạt nhòa. Cách ăn diện váy này có phần sến sẩm và cũ hơn so với trước đây.

Empty

Không chỉ có kiểu dáng kém hiện đại, bộ đầm cúp ngực này còn khiến Dương Mịch chật vật lo lắng, che trước che sau để tránh hớ hênh trên thảm đỏ. Khi tạo dáng chụp ảnh, biểu cảm của cô cũng thiếu tự nhiên.

Empty

Dương Mịch cũng gây thất vọng vì bộ đầm cúp ngực. Thiết kế này khiến cô căng thẳng giữ váy trên thảm đỏ, tránh lộ hàng. Chưa kể là việc dùng son đỏ còn khiến dung mạo của cô bị lòe loẹt, không phù hợp với chiếc váy tông trắng nhẹ nhàng.

Empty

Bộ cánh này lại bị dân tình chê có phần quá nhạt nhòa, không hợp với vị thế sao hạng A nổi đình nổi đám của Dương Mịch. 

Empty
Empty

Nhìn lại những bộ cánh thảm đỏ của Dương Mịch trước kia, hẳn nhiều người không khỏi tiếc nuối bởi cô luôn biết cách chọn những mẫu đầm sang trọng, tinh tế, tôn vóc dáng, không quá sến sẩm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link