Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sao Việt có rất nhiều phát ngôn đáng nhớ tuần qua. Cùng điểm lại những phát ngôn 'giật tanh tách' của các sao Việt như: Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà...

Vũ Ngọc Anh

Trong một bài phỏng vấn gần đây, người đẹp phim "Quyên" đã rất thẳng thắn khi được hỏi về vấn đề động "dao kéo". Vũ Ngọc Anh chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ lảng tránh nếu có người hỏi tôi về việc nâng ngực. Tôi sửa gì tôi sẽ thừa nhận, nhưng còn chuyện công bố rộng rãi thì tôi nghĩ, nó không cần thiết. Bạn bè tôi hỏi, tôi đều nhận. Ngoài sửa vòng một, tôi còn làm cho răng thẳng và trắng hơn. Với tôi, phẫu thuật thẩm mỹ là chuyện rất bình thường. Một người phụ nữ nhờ dao kéo mà hoàn thiện hơn vẻ đẹp của mình thì nên làm. Bản thân tôi ủng hộ điều đó."

vũ ngọc anh

Ngọc Trinh

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vừa có những chia sẻ thu hút sự chú ý. Người đẹp bày tỏ suy nghĩ của mình về sự khác nhau giữa kẻ khôn khéo và người khôn ngoan. Ngọc Trinh chia sẻ: "Tuy có thể tôi không được khôn khéo nhưng tôi bảo đảm mình luôn khôn ngoan. Tôi biết cách ứng xử để những người xung quanh mình không bao giờ phải chịu thiệt thòi. Tôi luôn cố gắng biết điều trong mọi hoàn cảnh, chứ khéo léo thì tôi sợ lắm, vì người sống khéo léo theo tôi là người không có chính kiến của mình, không có lòng can đảm có những góp ý riêng, chỉ cần tính toán sao để được lợi cho mình là được."

ngọc trinh

 Hồ Ngọc Hà

Con đường thành công của Hồ Ngọc Hà không trải đầy hoa hồng, vì được gọi với danh hiệu "Nữ hoàng giải trí" nên đời tư, sự nghiệp hay nhất cử nhất động của Hồ Ngọc Hà luôn là tâm điểm chú ý của dư luận. Có thể thấy, 10 năm tham gia nghệ thuật là 10 năm Hồ Ngọc Hà liên tục vướng phải scandal lớn nhỏ, và điều đặc biệt là những scandal đó đều liên quan đến hai chữ "Tình – Tiền". Nhưng mặc sóng gió bủa vây, cô vẫn "rực lửa" trên sân khấu và vui vẻ cùng gia đình và cậu con trai cưng Subeo. Chính vì thế mà dư luận cứ mặc sức bàn tán, Hà Hồ chỉ cần thành công và âm thầm bước tiếp đã đủ trả lời cho tất cả.

hồ ngọc hà

Hà Anh

Siêu mẫu cá tính Hà Anh quan niệm, có người chỉ giỏi sáng tạo mà không có thế mạnh về chiến lược kinh doanh. Khi được hỏi về tài năng có đồng nghĩa với tiền bạc, càng nhiều tiền có nghĩa là càng tài năng không, người đẹp đã thẳng thắn trả lời: "Không phải ai giỏi cũng giàu có. Có người chỉ giỏi sáng tạo mà không giỏi về chiến lược kinh doanh, giỏi làm những thứ họ muốn chứ không nắm bắt được người tiêu dùng đang cần gì. Những người nhiều tiền chắc chắn sẽ có một cái tài nào đấy, nhưng chưa chắc tài năng thiết kế của họ là số một hay số hai. Chấp nhận với việc mình bị từ chối là bình thường, bản thân tôi cũng từng bị từ chối rất nhiều lần trong các cuộc casting. Thế nhưng, hãy từ chối một cách nhân văn".

hà anh

Khởi My

Trong chương trình talkshow "Ngẫu hứng cùng sao", khi được hỏi về chuyện riêng tư, Khởi My trả lời vì quá bận rộn với công việc, chắc khoảng 30 tuổi cô sẽ yêu và cưới liền tay. Chàng trai nào muốn chinh phục Khởi My thì rất dễ, nhưng phải chinh phục mẹ cô thì rất khó.

khởi my

Nhan sắc chàng trai phẫu thuật hỏng phát ngôn
Nhan sắc chàng trai phẫu thuật hỏng phát ngôn "ác" hơn Kenny Sang
(Giải trí) - (Phunutoday) - Taylor Nguyễn Cao Danh đang gây sốc cho cộng đồng mạng với nhan sắc phẫu thuật thẩm mỹ "hỏng" và phát ngôn còn ngông hơn cả Kenny Sang.

"Gà cưng" của Khắc Tiệp lại bị lên án về phát ngôn về tình - tiền
(Giải trí) - (Phunutoday) - Linh Chi đã bị cộng đồng mạng lên án vì phát ngôn mâu thuẫn trong việc dựa hơi đàn ông để kiếm tiền và phụ nữ nên độc lập về kinh tế, tài chính.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn