Được vợ trổ tài cắt tóc, Chi Bảo "sợ hãi" phải xin để mình tự xử

( PHUNUTODAY ) - Chi Bảo chính là ông chồng tiếp theo được "nóc nhà" trổ tài "cây kéo vàng".

Trong những giãn cách đấng mày râu đã can đảm giao mái tóc của mình cho vợ xử lý. Trong đó có cả nam diễn viên Chi Bảo. Mới đây, Chi Bảo đã đăng loạt khoảnh khắc trổ tài "múa kéo" của bà xã. Cô có đủ dụng cụ cắt tỉa gồm kéo, tông đơ và lược. Thùy Chang rất tỉ mỉ từng đường kéo vì chỉ "sai 1 li đi cả mái tóc". 

Nhưng chỉ một lúc sau, Chi Bảo bắt đầu cảm thấy hoang mang về tài nghệ của bà xã và "lật mặt" nên đành tự xử.. Dù tự chủ được phần tóc thế nhưng nam diễn viên không khỏi ngậm ngùi bình luận: "Rồi tóc sẽ ra thôi". Khoảnh khắc này khiến nhiều người thích thú bởi sự hài hước, vui nhộn của cặp vợ chồng.

chibao

Trên trang cá nhân của mình, doanh nhân Lý Thùy Chang tiết lộ đã mang bầu bằng loạt ảnh còn thon gọn: "Giã biệt body thời con gái". Không chỉ vậy, cô nàng doanh nhân xinh đẹp còn "tag" ông xã Chi Bảo của mình vào bài đăng.

Mới đây cô chia sẻ với báo chí về việc này: "Hiện tại mình đang ở tháng thứ 3 của thai kỳ, may mắn là cũng chỉ hơi nghén thôi chứ không đến nỗi quá nặng. Mình vẫn ăn uống bình thường như mọi khi, cố gắng ăn uống khoa học để đảm bảo dinh dưỡng cho con. 

Chỉ khác là hồi con gái mình thường có chế độ ăn uống kiêng khem để đảm bảo cân nặng và giữ eo. Giờ thì những chuyện đó không còn mấy quan trọng nữa, mình chỉ tập trung làm sao cho hai mẹ con có sức khỏe tốt nhất. Giờ nếu thèm gì mình sẽ ăn thả phanh. Thời gian gần đây thì mình ăn nhiều trái cây, bơ và sữa vì tốt cho em bé".

chibao3

Nữ doanh nhân cho biết mẹ chồng cũng hay hỏi thăm, động viên và thường xuyên tư vấn các vấn đề về mang thai cho con dâu. Ông xã cũng thường xuyên bên cạnh hỗ trợ khiến Thùy Chang cũng vui vẻ và yên tâm hơn: "Lần đầu mang thai mình cũng có nhiều lo lắng, làm gì cũng cẩn thận hơn. May mắn là anh Bảo lúc nào cũng bên cạnh và rất quan tâm vợ nên tâm trạng mình cũng thoải mái và vui vẻ hơn. Thỉnh thoảng hai vợ chồng dành thời gian đi bơi để thư giãn cũng như vận động nhẹ nhàng.

Do tình hình dịch bệnh nên mình chủ yếu tranh thủ làm việc tại nhà, hạn chế tiếp xúc để đảm bảo về sức khỏe cho bản thân và mọi người xung quanh. Thỉnh thoảng cần thư giãn thì mình sẽ đi bơi và tập goya nhẹ nhàng cho bà bầu. Hiện tại thì mình vẫn chưa học thai giáo. Theo kế hoạch thì sau 4 tháng mình sẽ đi tập gym với sự hướng dẫn của huấn luyên viên, vừa đảm bảo cơ thể săn chắc vừa hỗ trợ giảm bớt sự đau nhức khi mang thai". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link