Dương Cẩm Lynh tiết lộ đã trả xong nợ trăm triệu chỉ trong 7 ngày

( PHUNUTODAY ) - Dương Cẩm Lynh cũng tự nhủ cố gắng hơn để không phụ lòng khán giả, không phụ sự yêu thương của mọi người.

Rạng sáng 17/1, Dương Cẩm Lynh bất ngờ đăng đàn tiết lộ chuyện trả hết tiền cho người đã gây rắc rối, biến cố. Dương Cẩm Lynh cho biết, nhờ sự ủng hộ của mọi người nên cô bán được nhiều hàng, nhờ đó có tiền để trả nợ. Giờ đây, mỹ nhân 8X có thể thở phào, tươi cười với các con để chuẩn bị đón năm mới. 

1579870793-685-15796755623899-thumbnail

Dương Cẩm Lynh cũng tự nhủ cố gắng hơn để không phụ lòng khán giả, không phụ sự yêu thương của mọi người.

"Hôm nay, Lynh xin gửi lời cảm ơn, tri ân sâu sắc những tấm chân tình của quý khán giả, bạn bè, đồng nghiệp đã dành cho Lynh. Nhờ sự ủng hộ và động viên của mọi người đã giúp Lynh bán được rất nhiều hàng và đã vừa thanh toán hết số tiền cho người đã gây rắc rối và biến cố cho Lynh trong thời gian qua.

Chỉ còn vài ngày nữa là hết năm 2022, Lynh mong mọi thứ dần khép lại cho một năm cũ đầy biến cố. Giờ đây Lynh có thể cười với các con để chuẩn bị đón chào một năm mới, và tự nhắn nhủ với bản thân là hãy cố gắng hơn nữa để không phụ lòng khán giả, không phụ sự thương yêu của mọi người.

Lynh cố gắng làm hết sức để trả được nợ. Còn những chuyện không vui, chuyện ai đó đã làm sai, làm không đúng, vi phạm pháp luật... thì mình cũng yên tâm vì đã có luật sư sẽ bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho Lynh, đòi lại công bằng và sự thật", Dương Cẩm Lynh chia sẻ.

Trước đó, vào sáng 9/1, showbiz Việt chấn động khi đoạn clip ghi lại cảnh Dương Cẩm Lynh bị nhóm người chặn đường đòi nợ lan truyền.

Dương Cẩm Lynh tâm sự: "Hồi xưa Lynh cũng sẽ không thiếu thứ gì nhưng mà những cái đó đã qua đi hết rồi. Lynh đã nhiều lần thanh lý và Lynh cũng cảm thấy những thứ đó không cần với mình nữa.

1,2 đôi giày đi ra đường vẫn được chứ không cần quá nhiều. Lynh bán hết những món đồ hiệu rồi. Dĩ nhiên mình cũng phải còn 1 cái gì đó, mình không thể bán được vì đó là kỷ niệm của mình, mà bán cũng chả được bao nhiêu".

Ads (0:00)

duong-cam-lynh-122-4867-1673237698

Nữ diễn viên không dám mặc đẹp ra đường vì sợ bị nói giàu có: "Mình là nghệ sĩ nên người ta sẽ phán xét và tất cả những gì của mình người ta sẽ bình phẩm.

Nhưng Lynh nghĩ chuyện ở ngoài đời, còn có những người thiếu nợ hơn Lynh nữa, hơn Lynh rất nhiều nhưng liệu người ta có bị áp lực và bị phán xét như mình không".

Bà mẹ 2 con cho biết nhiều chủ nợ khác cũng cảm thông cho cô nên không làm khó: "Mọi người thông cảm và thấu hiểu, thật ra thời buổi này ai cũng khó. Họ cũng sẽ hiểu được lúc công việc mình được, lúc công việc không ổn".

Theo:  xevathethao.vn copy link