Đàm Vĩnh Hưng xúc động khi đến thăm nơi an nghỉ của NS Chí Tài và Phi Nhung

( PHUNUTODAY ) - Anh đứng trang nghiêm trước di ảnh của giọng ca Bông Điên Điển và thẫn thờ, xót xa nhìn bức bia mộ của đàn anh Chí Tài.

Mới đây Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ những hình ảnh cùng Dương Triệu Vũ tới thăm cố nghệ sĩ Chí Tài và Phi Nhung. “Hôm nay là 1 ngày mình thấy nhẹ nhàng trong tim. Đã thăm được anh Chí Tài và bé Phi Nhung, đồng thời đến được bia mộ tập thể có tên dì ruột thứ 4 của Hưng!"

Anh mang hoa cúc trắng đến để thể hiện sự tiếc thương, nhớ nhung những người đồng nghiệp. Kể từ ngày hai nghệ sĩ này vĩnh viễn rời cõi tạm, đây là lần đầu tiên mà Đàm Vĩnh Hưng thăm nơi an nghỉ của họ. Danh hài Chí Tài và ca sĩ Phi Nhung lúc sinh thời là những người anh, đồng nghiệp rất thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng và em trai Hoài Linh. Chính vì thế, dù bận công việc ở Mỹ nhưng họ vẫn tranh thủ đi thăm hai người nghệ sĩ quá cố.

202111130717261044-6b9d1c1c-6268-4111-afc8-b90d23c614dc
255535819_4437806289681975_8087994191519036128_n-49ec05d5

Thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng còn vướng tin đồn bị cấm nhập cảnh vào Mỹ. Tuy nhiên, sáng 11/11, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ thông báo đã sang Mỹ. Trên Facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ loạt ảnh check in trên đường phố. Theo Đàm Vĩnh Hưng, nam ca sĩ sang Mỹ để lưu diễn mùa cuối năm. Trước đó, em ruột NS Hoài Linh cũng sang Mỹ vì lý do này.

2

Nhiều thông tin còn cho rằng nam ca sĩ bị Mỹ "cấm cửa" vì có hành vi vi phạm pháp luật tại xứ cờ hoa. Trước thông tin gây xôn xao dư luận trên, trao đổi với Thanh Niên, một luật sư làm việc tại Tòa án quận Cam (California, Mỹ) đã cho biết việc Đàm Vĩnh Hưng bị cấm nhập cảnh vào Mỹ là thông tin chưa có căn cứ. Đặc biệt người vợ trên giấy tờ của anh vừa đệ đơn ly hôn nhưng vẫn thông báo về đêm nhạc có sự xuất hiện của anh.

Cách đây nhiều năm về trước, giọng ca 7X vướng tin đồn kết hôn giả với bầu show hải ngoại. Thời điểm đó, Đàm Vĩnh Hưng bình thản tiết lộ bản thân đã từng kết hôn nhiều lần khác nhau, không cần bà con họ hàng, người thân chứng kiến và cũng ly hôn nhiều lần.

"Tôi sợ ai mà lại không dám kết hôn để phải kết hôn giả? Tôi đâu có cưới 3 - 4 người cùng một lúc đâu. Bây giờ làm mấy cái form kết hôn giả rồi tung lên mạng để nói xấu tôi đâu có gì khó, cái đó nó trôi nổi 5 năm trên mấy diễn đàn ở hải ngoại rồi, chẳng ai quan tâm nữa đâu. Nói thật, chưa biết chừng có ngày tôi đưa giấy kết hôn của tôi ra thì sẽ biết, có khi còn là chính khách và là đàn ông cũng nên", Đàm Vĩnh Hưng trả lời trên Người Lao Động.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link