Dương Triệu Vũ tiết lộ tình trạng hiện tại của Hoài Linh sau hơn 1 năm vướng ồn ào tiền từ thiện

08:49, Thứ năm 08/09/2022

( PHUNUTODAY ) - Theo lời nam ca sĩ, sau 1 tháng gặp lại, anh vui khi thấy ngoại hình và thần sắc của anh trai tốt lên.

Chiều 7/9, Dương Triệu Vũ cho biết sau 1 tháng gặp lại, anh vui khi thấy ngoại hình và thần sắc của anh trai tốt lên. Cụ thể, Dương Triệu Vũ thấy Hoài Linh tăng cân, ăn ngon, ngủ ngon. "Cả tháng rồi mới gặp lại anh Bốn. Anh Bốn mập mạp tươi rói, ăn ngon ngủ ngon. Em vui. 2 anh em đang diễn các trạng thái cảm xúc nè. Giỗ Tổ nghề sân khấu hoan hỉ nhé cả nhà", nam ca sĩ viết kèm loạt ảnh chụp cùng anh trai.

dtv

Hoài Linh là nghệ sĩ gạo cội của làng giải trí Việt, được đông đảo khán giả yêu thích. Danh hài được phong danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú vào năm 2015. Giữa năm 2021, Hoài Linh vướng phải ồn ào lớn nhất sự nghiệp. Sau khoảng thời gian khá dài "ở ẩn", danh hài gần đây đã dần xuất hiện, lúc ở đám cưới đồng nghiệp, khi thì đi diễn kịch, đóng phim, biểu diễn hội chợ...

Dương Triệu Vũ là nam ca sĩ trẻ của Vpop, anh còn được biết đến là em ruột của nghệ sĩ Hoài Linh. Dương Triệu Vũ từng có thời gian hoạt động trong trung tâm Thúy Nga ở hải ngoại. Năm 2010, anh chính thức trở về Việt Nam và hoạt động nghệ thuật cho đến nay. 

Dương Triệu Vũ từng kể kể: “Ngày xưa gia đình tôi rất giàu, lúc sinh anh Hoài Linh thì nhà có đến mấy chiếc xe hơi. Mẹ tôi thì có một cái bệnh viện bảo sinh nhưng sau đó thì lại mất tất cả. Đến khi sinh em ra lại ở trong một cái ... chuồng heo”.

Dù sinh ra khi gia đình đang khó khăn nhưng nam ca sĩ không bao giờ cảm thấy thiếu thốn vì lúc nào tình yêu thương cũng tràn đầy.

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình nề nếp, Dương Triệu Vũ cho rằng, tài sản lớn nhất mà anh nhận được đó chính là sự giáo dục của bố mẹ. Ngày gia đình qua Mỹ định cư, chỉ có cuốn nhật ký và 150 đô la Mỹ.

52963504102167251716

Anh hết sức thông cảm với những gì mà một số bố mẹ của các trường hợp ngày xưa chưa tốt với con cái. Tuy nhiên anh khuyên rằng, chúng ta nên bỏ qua những uất ức đó để dành cho nhau nhiều hơn tình yêu thương khi có thể. Bởi ngày xưa khi bố mẹ còn trẻ đôi khi cũng chưa đủ bản lĩnh, trải nghiệm để cho con những gì tốt nhất. Nhưng bây giờ chúng ta nên bỏ qua và hóa giải tất cả để đó là tấm gương cho con cái mình sau này.

Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh