Dương Triệu Vũ xúc động khoe anh trai Hoài Linh được hàng nghìn khán giả miền Trung vây quanh

( PHUNUTODAY ) - Dương Triệu Vũ đã không giấu được xúc động khi anh trai Hoài Linh được khán giả miền Trung vô cùng yêu thương.

Mới đây, Dương Triệu Vũ đã xúc động khoe những hình ảnh của anh trai mình là danh hài Hoài Linh tương tác cùng khán giả miền Trung. Nam ca sĩ dí dỏm khen anh mình đẹp trai và bày tỏ sự vui mừng vì sức khỏe của nam danh hài đã tốt hơn trước.

Dương Triệu Vũ viết: "Ổng không quá đẹp trai nhưng sao ai cũng đòi chụp hình chung vậy? Ghét ghê nè. Tour lưu diễn về quê miền trung của anh Linh cùng các anh chị em nghệ sĩ. Em vui khi thấy anh Bốn khỏe mạnh và được thăng hoa trên sân khấu như thế này".

duong-trieu-vu-tu-hao-khoe-anh-trai-hoai-linh-duoc-khan-gia-mien-trung-vay-lay-xin-chup-anh-con-hoi-mot-cau-day-ganh-ti-1-ngoisaovn-w843-h632
duong-trieu-vu-tu-hao-khoe-anh-trai-hoai-linh-duoc-khan-gia-mien-trung-vay-lay-xin-chup-anh-con-hoi-mot-cau-day-ganh-ti-3-ngoisaovn-w720-h960

Trong loạt ảnh Dương Triệu Vũ chia sẻ, "Đệ nhất danh hài Việt Nam" rất vui vẻ phấn khởi chủ động đến chụp ảnh tương tác với hàng nghìn khác giả.

Dương Triệu Vũ là nam ca sĩ trẻ của Vpop, anh còn được biết đến là em ruột của nghệ sĩ Hoài Linh. Dương Triệu Vũ từng có thời gian hoạt động trong trung tâm Thúy Nga ở hải ngoại. Năm 2010, anh chính thức trở về Việt Nam và hoạt động nghệ thuật cho đến nay. 

Dương Triệu Vũ từng kể kể: “Ngày xưa gia đình tôi rất giàu, lúc sinh anh Hoài Linh thì nhà có đến mấy chiếc xe hơi. Mẹ tôi thì có một cái bệnh viện bảo sinh nhưng sau đó thì lại mất tất cả. Đến khi sinh em ra lại ở trong một cái ... chuồng heo”.

Dù sinh ra khi gia đình đang khó khăn nhưng nam ca sĩ không bao giờ cảm thấy thiếu thốn vì lúc nào tình yêu thương cũng tràn đầy.

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình nề nếp, Dương Triệu Vũ cho rằng, tài sản lớn nhất mà anh nhận được đó chính là sự giáo dục của bố mẹ. Ngày gia đình qua Mỹ định cư, chỉ có cuốn nhật ký và 150 đô la Mỹ.

52963504102167251716

Anh hết sức thông cảm với những gì mà một số bố mẹ của các trường hợp ngày xưa chưa tốt với con cái. Tuy nhiên anh khuyên rằng, chúng ta nên bỏ qua những uất ức đó để dành cho nhau nhiều hơn tình yêu thương khi có thể. Bởi ngày xưa khi bố mẹ còn trẻ đôi khi cũng chưa đủ bản lĩnh, trải nghiệm để cho con những gì tốt nhất. Nhưng bây giờ chúng ta nên bỏ qua và hóa giải tất cả để đó là tấm gương cho con cái mình sau này.

Theo:  xevathethao.vn copy link