Duy Mạnh hứa sẽ tặng Tuấn Hưng 10.000 USD nếu hát ca khúc của mình tại sự kiện quốc tế

( PHUNUTODAY ) - Qua màn tương tác, có thể thấy mối quan hệ của Tuấn Hưng và Duy Mạnh đang rất tốt đẹp.

Mới đây, Duy Mạnh khoe việc Tuấn Hưng được mời hát tại sự kiện đình đám thế giới  Super Bowl. Giọng ca Kiếp đỏ đen hứa hẹn tặng đàn em 10.000 USD khi hát ca khúc của mình tại đây. Duy Mạnh viết: "Nhớ hát bài Dĩ vãng cuộc tình (Past Love) em trai nhé! Cho cả thế giới biết đến bài hát của anh. Để anh được thơm lây em nhé! Kỳ này Hưng mà đứng sân khấu hát cùng những ngôi sao lớn tầm cỡ như Justim Baber, Jennifer Lopez…. Đó là một niềm vinh dự lớn cho toàn thể nhân dân Việt Nam. Anh hứa Hưng mà đứng hát cùng sân khấu với mấy ngôi sao tầm cỡ thế giới trong chương trình này. Anh sẽ lót tay gửi phong bì tặng Hưng 10.000 USD. Nói điêu làm... Chúc em show diễn tại Lasvegas thành công mỹ mãn. Nhưng mà nhớ hát cùng các ngôi sao thế giới. Thì tuyệt đối không được cầm 2 mic để hát em nhé. Tây nó hát có 1 mic. Mà mình cầm hẳn 2 mic để hát cho to hơn. Chơi như thế là không đẹp em trai ạ. Mình là người Việt Nam, đã chơi là phải chơi sòng phẳng và quân tử! Em trai nhé".

Dưới phần bình luận Tuấn Hưng vui vẻ giải thích: "Em không được hát ở Sân Vân Động đâu anh. Đây chi là sự kiện khởi động cho Super Bowl thôi. Chứ mình là cái gì mà hát sự kiện chính của họ. Nhưng được BTC mời trong chuỗi sự kiện là vui lắm rồi anh. Em anh tuổi gì mà được chơi sân chơi chính. vâng anh ạ. Em thì được mời đã thấy sướng rồi".

tuanhung

Qua màn tương tác, có thể thấy mối quan hệ của Tuấn Hưng và Duy Mạnh đang rất tốt đẹp. 

Tuấn Hưng và Duy Mạnh được biết đến là hai ca sĩ có giọng hát đặc biệt dễ nghe và dễ đi vào lòng người. Ở thời kỳ đỉnh cao, Duy Mạnh thường viết các ca khúc để tặng cho đồng nghiệp. Tuấn Hưng cũng không ngoại lệ khi anh đã được tặng hai bài hát Dĩ vãng cuộc tình và Biết tìm đâu trong giai đoạn 2005, 2006.

Năm 2016, mối quan hệ của họ ngày càng trở nên căng thẳng hơn khi hai ca sĩ tiếp tục đăng đàn tố nhau. Duy Mạnh viết trên Facebook ám chỉ Tuấn Hưng hát ca khúc "Hãy về đây bên em" không xin phép tác giả. Thời điểm đó, Tuấn Hưng đã lên tiếng xin lỗi và hứa: "Từ nay sẽ không bao giờ sử dụng tất cả các ca khúc của Duy Mạnh nữa". Trong lúc ấy, "fan ruột" của hai nam ca sĩ vẫn tiếp tục đấu qua đấu lại khiến sự việc bị đẩy đi qua xa. Tuy nhiên thời gian qua cả hai đã làm hòa và còn thể hiện sự yêu mến nhau qua mạng xã hội.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link