Tuấn Hưng gặp "sự cố" trên mạng xã hội, Duy Mạnh lập tức có tuyên bố cực gắt

19:26, Thứ sáu 06/01/2023

( PHUNUTODAY ) - Mỗi khi cả hai có động thái mới đều nhanh chóng thu hút sự chú ý của một bộ phận khán giả.

Mới đây Duy Mạnh bất ngờ chia sẻ về "sự cố" Tuấn Hưng gặp phải trên mạng xã hội. Cụ thể Tuấn Hưng thông qua một ứng dụng khác đã bày tỏ sự phiền muộn với đàn anh vì bị mất tài khoản cá nhân. Duy Mạnh đòi đến tận nhà nếu truy ra thủ phạm đã làm điều tồi tệ này với "em trai" của mình.

duy-manh278282-ngoisaovn-w702-h688

Duy Mạnh viết: "Thằng nào hack lấy mất Facebook của em trai tao. Trả lại Facebook cho em trai tao mau. Đừng để tao đi tìm tận nơi nhé". Trong hình ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn, Tuấn Hưng buồn bã cho biết: "Em mất Facebook rồi, hic". Duy Mạnh nhanh chóng đáp lại: "Sao mất hả em? Thể nào anh tìm không thấy em ạ".

khong-chi-sang-tac-ca-khuc-tang-tuan-hung-duy-manh-con-doi-den-tan-nha-trung-tri-nguoi-hack-facebook-dan-em-2-ngoisaovn-w456-h960

Hành động này của giọng ca Kiếp đỏ đen khiến dân tình vừa thích thú lại vừa ngợi khen cho sự hào sảng và tốt bụng của anh.

Vài ngày trước, Duy Mạnh từng gây bất ngờ khi sáng tác ca khúc tặng Tuấn Hưng. Cả hai xem như đây là bước xóa bỏ hiềm khích để tái lập tại hòa bình. Trong chia sẻ mới nhất, Duy Mạnh nói thêm: "Quý vị đã được thưởng thức bài "Thì Đừng Giận Nhau Nữa Nhé"Có thể sắp tới tớ sẽ viết tặng ca sĩ Tuấn Hưng 1 bài hát nữa. Với tựa đề là "Trêu gì trêu lắm". Duy Mạnh chia sẻ hình ảnh Tuấn Hưng thu âm ca khúc mới. Chiếc áo mà Tuấn Hưng mặc, theo Duy Mạnh chia sẻ là do anh tặng: "Tặng bài hát, tặng bài phối, tặng luôn cả áo! Yêu thế còn gì".

Sau đó, Duy Mạnh cũng hứa rằng năm mới sẽ không trêu Tuấn Hưng. Đặc biệt, Duy Mạnh còn gửi lời chúc mừng năm mới Tuấn Hưng. Hai bài viết của hai nam ca sĩ khiến cho mạng xã hội rần rần.

"Mặn Yêu Hưn!!!. Mặn hứa sang năm mới không trêu Hưn nữa. Mà hứa sẽ tặng Hưn 1 bài hát nữa!!! Nhìn thấy Hưn vui và tìm lại cảm xúc với âm nhạc. Là Mặn thấy vui lắm rồi!!! Chúc Hưn cùng gia đình năm mới gặp nhiều may mắn và luôn hạnh phúc!!!! Mặn Yêu Hưn Thêm 1 lần nữa. Mặn xin tặng Hưn 8 trái tim. Vì Mặn biết Hưn thích số 68 lộc phát" – Duy Mạnh viết.

chia sẻ bài viết
Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh