Duy Nhân hạnh phúc úp mở chuyện vợ đang mang bầu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Duy Nhân viết: "Anh cũng đang cố gắng từng ngày để sớm bình phục ra mà lo cho e và con nữa."

Trên trang cá nhân, nam người mẫu Duy Nhân vừa có những chia sẻ đầy cảm động về cuộc sống và gia đình. Trong đó, nam ca sĩ cũng úp mở về việc mình sắp có con.

Duy Nhân viết: "5.6.2010 ngày đầu tiên anh gặp được em. Cái ngày định mệnh đó đã làm thay đổi cả cuộc đời và suy nghĩ của anh. Cái ngày mà hồn vía anh nằm luôn ở Huế.

Và anh rất may mắn và hạnh phúc vì anh đã có em bên cạnh anh suốt cuộc đời còn lại.

Dù cuộc sống của gia đình nhỏ của vợ chồng mình bắt đầu không như anh và em mong đợi, nhưng anh tin khi vượt qua khó khăn time này thì vợ chồng mình sẽ hạnh phúc bên nhau mãi mãi.

Cố lên em nhé. Anh cũng đang cố gắng từng ngày để sớm bình phục ra mà lo cho e và con nữa. Yêu em và nhớ vợ bé nhỏ vô cùng."

Duy Nhân và Kiều Oanh kết hôn được khoảng 4 tháng thì nam người mẫu phát hiện ra căn bệnh quái ác nên nhiều khả năng vợ của Duy Nhân thực sự đã có tin vui.

Trước đó, nam diễn viên đã chia sẻ hình ảnh so sánh một tháng của mình sau thời gian điều trị với tinh thần rất lạc quan.

Anh chia sẻ: "Vậy là vô cách ly được 1 tháng rồi. Cơ thể thay đổi rất nhiều. Nhưng chỉ có một thứ không bao giờ thay đổi đó là tinh thần. Post ảnh cười vui tí cho mọi người an tâm hơn nha .

Cảm ơn mọi người đã luôn quan tâm và động viên DN. DN hứa sẽ không làm phụ lòng mọi ngưởi đâu aj. Love all."

Mong cho Duy Nhân sớm vượt qua sóng gió để xây dựng tổ ấm hạnh phúc cho mình.

Người mẫu Duy Nhân: Khi nước mắt đã rơi nơi giường bệnh
(Phunutoday) - Nam người mẫu tiều tụy đi rất nhiều, anh đã rơi nước mắt nhưng vẫn giữ cho mình niềm tin vào cuộc sống.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link