Muôn kiểu mix đồ trẻ trung với chân váy bút chì xẻ tà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vẫn là những chiếc váy bút chì nhưng với phong cách mới những mẫu váy cổ điển này trở nên trẻ trung, duyên dáng và hợp mốt hơn

Vẫn là những chiếc váy bút chì giúp bạn gái khéo léo khoe đường cong trên cơ thể vốn được dân công sở rất ưa chuộng, nhưng với phong cách mới những mẫu váy cổ điển này trở nên trẻ trung, duyên dáng hơn, và hợp mốt hơn.

Đối với kiểu chân váy xẻ có 3 kiểu xẻ: trước, sau và hai bên và đường xẻ ngắn hoặc dài tùy theo sở thích của người mặc. Ưu điểm cho chân váy xẻ này sẽ giúp bạn gái khoe được đôi chân thon thả, đồng thời giúp cho việc đi lại dễ dàng hơn với giày cao gót hoặc sandal cao gót.


Chỉ một đường cắt xẻ của những tay kéo vàng đã tạo nên kiểu váy xẻ cực kỳ quyến rũ. 


Kể từ khi xuất hiện, chân váy xẻ tà đã luôn là một item được đông đảo phái đẹp yêu thích. Một lựa chọn đầy quyến rũ, tự tin và không kém phần hiện đại cho bất cứ quý cô công sở nào.


Với đặc tính thanh lịch thì chân váy bút chì không thể hợp với thứ gì hơn một chiếc sơ mi thật điệu đà và duyên dáng. 


Tự tin, quyến rũ với chân váy xẻ tà 


Kiểu dáng tối giản với đường cắt gọn gàng, mạnh mẽ, chiếc váy mang tới một hình ảnh rất hiện đại và đầy quyến rũ.


Đơn giản với dáng ôm sát quyến rũ và đường khoá kéo dọc thân đầy khiêu khích


Chiếc váy này có thiết kế ôm vừa phải, đủ để tôn lên những đường cong quyến rũ trong khi hoạ tiết kẻ ô lại càng khiến bạn nhìn nở nang, đầy đặn hơn.


Một chiếc váy cực kỳ nữ tính và cuốn hút với chất vải bóng, hoạ tiết thanh mảnh, dịu dàng và đường xẻ đầy thú vị. 

Chân váy bút chì càng được chị em văn phòng ưa chuộng bởi kiểu dáng phong phú, bắt mắt và rất tôn dáng, lịch sự, nhã nhặn, thanh lịch. Độ dài ngắn của chân váy phụ thuộc vào tuổi tác và sở thích của từng chị em. Nếu ai thích sự trẻ trung và phô trương đôi chân thon dài thì chọn chân váy bút chì với độ ngắn trên đầu gối.


Thường thường, đến văn phòng, công sở cần vẻ đẹp lịch sự và nữ tính với lựa chọn độ dài chân váy đến đầu gối. Đối với phụ nữ có tuổi, nên chọn chân váy bút chì dài quá đầu gối một chút.


Bạn có thể kết hợp chân váy bút chì với vest, áo thun, áo sơ mi… cùng giày cao gót, sandal cao gót hay guốc, tạo dáng vẻ thanh lịch và sang trọng.

Chân váy có thể nói là một trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của bạn gái công sở. Vì vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo thêm nhiều phong cách cho bạn thêm tự tin khi đến sở làm nhé.

Chân váy ren rất thích hợp diện đến công sở trong tiết trời mùa thu, chất liệu ren không làm cho chiếc váy mất đi vẻ thanh lịch, lịch sự của môi trường công sở đâu nhé.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn