Elly Trần lại gây hoảng với gương mặt sưng vù như thẩm mỹ hỏng

( PHUNUTODAY ) - Elly Trần khiến người xem ngỡ ngàng vì nhan sắc ngày càng khác lạ so với trước đây.

Elly Trần được biết đến là một trong những hot girl đời đầu, từng "làm mưa làm gió" nhờ sở hữu thân hình nóng bỏng, gương mặt baby. Mới đây, Elly Trần khiến người xem ngỡ ngàng vì nhan sắc ngày càng khác lạ so với trước đây.

Cụ thể, trên kênh TikTok cá nhân, hot girl Elly Trần đã đăng tải đoạn video khoe nhan sắc mới. Theo đó, bà mẹ 2 con khoe vừa mới nhuộm tóc, từ màu đen đổi thành trắng bạch kim. 

Empty

Nàng hot girl còn khoe thêm 2 má hồng phúng phính của mình: "Nhân tiện khoe tóc rồi thì mọi người thấy gì không, 2 cái má của Ly nè, trông giống đánh màu không nhưng mà không phải, lúc nào nó cũng như vậy. Người ta không ăn ảnh thôi nhưng ở ngoài đời người ta nhìn uy tín lắm nha".

Nhìn trong video, Elly Trần có gương mặt bầu bĩnh, 2 má hồng hào làm nổi bật làn da trắng sứ. Nhưng có vẻ như cô nàng có dấu hiệu tăng cân rõ sau sinh, gương mặt trở nên phù nề, mất đi đường nét thanh thoát trước đó.

Empty

Có thể thấy trong khoảng thời gian ở nhà làm nội trợ, mẹ 2 con tăng cân khá nhiều.

Thậm chí nhiều người cho rằng, so với thời điểm Elly Trần thời điểm vừa mới nổi tiếng với hiện tại thì tựa như 2 người. Nhiều ý kiến bày tỏ sự ngạc nhiên trước nét đẹp mới của nàng hot girl đình đám. 

Trong vài năm trở lại đây, nhan sắc của hot girl đời đầu luôn là tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng vì liên tục thay đổi. Gần nhất, khi Elly Trần khoe mặt mộc mới ngủ dậy, mặc dù làn da láng mịn nhưng lại sưng phù. 

Empty

Từ khi cắt tóc ngắn, Elly Trần hiếm khi có bộ ảnh lung linh như thời điểm để tóc dài. 

Empty

Gương mặt cô trở nên phù nề, mất nét dễ dàng nhận thấy.

Hay trước đó vào đầu năm 2022 khi tham gia sự kiện, nàng hot girl 8x gây "hoảng" khi xuất hiện với gương mặt khác lạ, cứng đờ thiếu tự nhiên.

Empty

Tháng 3/2022, nàng hot girl gây xôn xao với gương mặt khác lạ, nhiều người không nhận ra đây là Elly Trần.

Empty

Vòng 2 lớn bất thường cũng lọt vào tầm ngắm của netizen.

Mẹ 2 con giải thích rằng cô chỉ thay đổi kiểu tóc, màu tóc, dáng chân mày và phong cách trang điểm. Thêm vào đó, cô cũng thừa nhận việc mình tăng cân nhiều hơn trước: "Nhiều khi cân nặng của mình cũng do máy quay và khán giả quyết định chứ không do riêng mình nữa. Để có bộ dạng mong manh tình về như trong hình thì thực trạng ở ngoài nếu ví như chỉ mành trước gió quả thật cũng không ngoa chút nào".

Nhan sắc chuẩn nữ thần của hot girl 8x từng làm bao người say mê cũng không còn ở thời kỳ đỉnh cao. Tuy vậy, giờ đây Elly Trần cảm thấy thoải mái với cuộc sống bên gia đình nhỏ. 

Theo:  xevathethao.vn copy link