Jisoo BLACKPINK bật mí tip "bảo dưỡng" làn da sáng khỏe và vóc dáng thon gầy

( PHUNUTODAY ) - Cô phát huy hết mức vẻ đẹp của mình khi chăm chút tỉ mỉ và tận tâm cho làn da, vóc dáng lẫn sức khoẻ thêm tốt đẹp trong nhiều năm qua.

Jisoo đứng thứ 50 danh sách "100 gương mặt đẹp nhất thế giới" của TC Candler - trang phê bình độc lập về điện ảnh, sắc đẹp của Mỹ - công bố ngày 28/12/2021. Hồi tháng 6 năm ngoái, cô đứng thứ chín trong danh sách "Top 10 gương mặt đẹp nhất châu Á". Mỹ nhân sinh năm 1995 có được vẻ đẹp trời ban này, cô phát huy hết mức vẻ đẹp của mình khi chăm chút tỉ mỉ và tận tâm cho làn da, vóc dáng lẫn sức khoẻ thêm tốt đẹp trong nhiều năm qua. 

Empty

Jisoo ngày càng xinh đẹp và toả sáng hơn. 

Empty

Vẻ đẹp thời thượng được đại chúng yêu mến. 

Empty

Những bức ảnh xinh lung linh của cô luôn có hàng triệu người yêu thích. 

Empty

Nữ thần nhan sắc số 1 tại Hàn Quốc còn có làn da tiệm cận độ hoàn hảo.

Không lạm dụng trang điểm

Jisoo yêu thích phong cách trang điểm tự nhiên nhằm tôn làn da căng bóng, không chút khuyết điểm. 9X chia sẻ cô không có nhiều mỹ phẩm make up. Cô tập trung chăm sóc da bằng cách đầu tư vào mỹ phẩm skincare. Bí quyết có được làn da sáng mịn và rạng rỡ của Jisoo là luôn tìm hiểu cẩn thận nguồn gốc, thành phần. Những khi đi làm hay dự sự kiện thì cô nàng 9X mới trang điểm nhưng cũng rất mỏng nhẹ và ít son phấn nhất có thể.

Empty

Bình thường cô thích để mặt mộc và chỉ dùng son dưỡng môi thôi cũng đủ làm hàng triệu con tim điêu đứng.

EAT CLEAN GIỮ DÁNG

"Chị cả" của BLACKPINK áp dụng phương pháp eat clean, đặc biệt là thêm một số gia vị như tiêu, ớt, gia vị gà, nấm khi nấu nướng. Cô cũng ăn đủ ba bữa chính trong ngày và thường xuyên ăn bữa nhẹ xen kẽ để nạp năng lượng cho cơ thể. Jisoo cho biết cô rất thích ăn táo tươi và quả mọng vì chúng bổ sung nước cùng chất chống oxy hóa, giúp làn da mịn màng hơn.

Empty

Nữ ca sĩ thích ăn táo tươi, một trong những loại trái cây phổ biến mà bất kỳ ai cũng có thể mua ăn được. Cô nàng yêu thích món salad táo và ớt chuông kèm rau để có chế độ ăn uống phù hợp đồng thời giúp sắc đẹp thêm thăng hạng nhờ chế độ ăn hợp lý. 

Tập yoga

Jisoo cho biết cô là người rủ Jennie tập yoga bay. Bộ môn này không chỉ giúp cơ thể dẻo dai, uyển chuyển hơn mà còn có tác dụng thư giãn đầu óc, giải tỏa căng thẳng. Jisoo thấy các động tác yoga bay treo cơ thể trên không trung trông như những tác phẩm nghệ thuật, mang lại nhiều cảm hứng khi tập luyện. 

Empty

Jisoo từ ngày debut cho đến nay đều được đánh giá cao về ngoại hình, đặc biệt cô ngày càng xinh đẹp, mặn mà. Cô cũng khéo léo "bảo dưỡng" nhan sắc và chọn layout trang điểm tôn vẻ đep được ví như hoa hậu. 

Theo:  xevathethao.vn copy link