Điểm danh những nàng Hậu có khuôn mặt đạt tỷ lệ vàng, đẹp xuất sắc mọi góc cạnh

( PHUNUTODAY ) - Dựa trên khuôn tỷ lệ vàng, các nàng hậu càng chứng minh đẳng cấp nhan sắc không phải dạng vừa của mình với cộng đồng fan sắc đẹp Việt.

Khi trở thành đại diện nhan sắc quốc gia, ngoại hình của các nàng hậu Việt luôn thu hút sự quan tâm từ công chúng. Có rất nhiều người đẹp như Tiểu Vy, Thùy Tiên, Thiên Ân,... được xem là các người đẹp có gương mặt đúng tỷ lệ vàng nhất nhì Vbiz. 

Thiên Ân

Đăng quang Miss Grand Vietnam (MGVN) chưa tròn 1 tuần, Thiên Ân trở thành nàng hậu có sức ảnh hưởng lớn với giới mộ điệu nhất nhì hiện nay. Đoạn clip điều chỉnh diện mạo người đẹp gốc Long An theo chuẩn tỷ lệ vàng được netizen lan truyền nhiều diễn đàn.

Empty

Từ đây, người hâm mộ càng bất ngờ khi phát hiện khuôn mặt mỹ nhân 10x gần như đúng với đường nét phác thảo. So với nhan sắc tự nhiên, diện mạo hậu điều chỉnh của hậu bối Thùy Tiên không có nhiều thay đổi.

Thùy Tiên

Thùy Tiên cũng có gương mặt gần giống với khuôn chuẩn tỷ lệ vàng. Từ mắt, mũi, miệng của người đẹp gốc Sài thành chẳng lệch với đường phác thảo. Dựa theo hình ảnh chỉnh sửa cô nàng còn được nhận xét không đẹp bằng bản gốc. 

Empty

Cho đến nay, mỹ nhân sinh năm 1998 đang là một trong những tên tuổi có sức ảnh hưởng tới fan nhan sắc. Cô nàng cũng rất chịu khó thay đổi hình ảnh và lựa chọn cho mình những tone trang điểm hợp mắt, tôn lên nét đẹp của khuôn mặt. 

Tiểu Vy

Nhắc đến nàng hậu có khuôn mặt tỷ lệ vàng đỉnh nhất Vbiz không thể không kể đến Tiểu Vy. Xứng danh "mỹ nhân ngàn năm có một", người đẹp chưa bao giờ khiến fan thất vọng trước ngoại hình của mình. Dù được ghép với khuôn chuẩn nào, nhan sắc tự nhiên của nàng hậu Quảng Nam vẫn được xem là phiên bản hoàn hảo nhất. Ngay cả khi không trang điểm, cô nàng cũng không bị chê kém sắc. 

Empty

Đỗ Thị Hà

Đỗ Thị Hà cũng là một trong những nàng hậu hiếm hoi của Vbiz không có nhiều thay đổi về nhan sắc sau khi điều chỉnh theo khuôn tỷ lệ vàng. Sau chỉnh sửa, diện mạo theo chỉ số vàng của cô được nhận xét làm giảm đi khí chất beauty queen đặc trưng của nàng hậu xứ Thanh. Dù từng bị chê bai có phần nhàm chán khi đăng quang nhưng giờ đây cô nàng đã trở thành một trong những mỹ nhân cá tính và đa dạng hóa phong cách.

Empty

Ngọc Châu

Ngọc Châu là nàng hậu có khuôn mặt chuẩn tỷ lệ vàng nhất. Khi được áp vào khung mẫu, ngũ quan của nàng hậu gốc Tây Ninh gần như không có chênh lệch. Kết quả cuối cùng sau điều chỉnh cho thấy người đẹp vẫn giữ nguyên được diện mạo tự nhiên và khí chất Hoa hậu của mình.

Empty

Mỗi nàng Hậu đều có nét đẹp riêng nhưng nhìn chung đều có tỷ lệ khuôn mặt hài hòa, cá tính và sắc sảo. 

Theo:  xevathethao.vn copy link