Elly Trần thừa nhận không thuộc tuýp người công khai tình cảm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Elly Trần thừa nhận cô không thuộc tuýp người muốn công khai chuyện tình cảm trên báo.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Elly Trần tiếp tục đăng tải dòng trạng thái bày tỏ quan điểm về chuyện riêng tư của bản thân. Theo đó, "Hotgirl vòng một" bày tỏ: "Tôi tâm niệm nếu hai người song hành và thật sự hạnh phúc bên nhau thì không nhất thiết phải kéo nhau lên báo. Từ trước đến nay, tôi không thuộc tuýp thích chạy theo mốt công khai tình cảm. Chuyện cá nhân dù vui buồn, hạnh phúc hay đau khổ, tôi nghĩ tốt nhất chỉ nên để người trong cuộc biết là hợp lý nhất".

elly tran45

Elly Trần thừa nhận không thuộc tuýp người công khai tình cảm

Chỉ sau vài giờ đăng tải, chia sẻ của Elly Trần đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía người hâm mộ, bởi trước đó, cộng đồng mạng đã bất ngờ lan truyền những thông tin về bạn trai bí ẩn của Elly Trần cũng như bố đẻ của bé Cadie Mộc Trà. Theo nhiều nguồn tin cho biết, người đàn ông này có tên là D.F, là người Mỹ chính gốc và hiện đang là ông chủ của một trung tâm thể hình khá nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh.

Theo Elly Trần, cô không phải là người thuộc tuýp thích chạy theo mốt công khai tình cảm. Nếu hai người song hành và thật sự hạnh phúc bên nhau thì không nhất thiết phải kéo nhau lên báo. Hơn nữa, Elly Trần cũng cho biết, không phải cứ tag bất kỳ ai vào facebook của mình thì đều là người "quan trọng" và liên quan đến cô. Không phải chỉ bản thân cô và người quen của cô để hình bé Cadie Mộc Trà làm ảnh đại diện mà đã có khoảng thời gian dài, rất nhiều người sử dụng ảnh của bé và khoe ảnh bé trên trang cá nhân. 

elly tran2

"Người tình bí ẩn" của Elly Trần lần đầu lộ diện?

Đồng thời, Elly Trần khẳng định nếu ai yêu quý mẹ con cô thì mong hãy tôn trọng và chúc phúc cho cô, đừng nên "soi" vào đời tư của cô và Cadie làm gì.

Elly Trần nói gì trước tin
Elly Trần nói gì trước tin "Lộ diện bố đẻ của bé Cadie Mộc Trà"?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Elly Trần đã lên tiếng phản pháo trước tin đồn "Lộ diện bố đẻ của bé Cadie Mộc Trà".
"Người tình bí ẩn" của Elly Trần lần đầu lộ diện?
(Giải trí) - (Phunutoday)-Bạn trai ngoại quốc của Elly Trần và là bố đẻ của bé Cadie Mộc Trà lần đầu xuất hiện và đã trở thành "tầm ngắm" của truyền thông và cộng đồng mạng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn