"Người tình bí ẩn" của Elly Trần lần đầu lộ diện?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)-Bạn trai ngoại quốc của Elly Trần và là bố đẻ của bé Cadie Mộc Trà lần đầu xuất hiện và đã trở thành "tầm ngắm" của truyền thông và cộng đồng mạng.

Mới đây nhất, cộng đồng mạng bất ngờ lan truyền những thông tin về bạn trai bí ẩn của Elly Trần cũng như bố đẻ của bé Cadie Mộc Trà. Theo nhiều nguồn tin cho biết, người đàn ông này có tên là D.F, là người Mỹ chính gốc và hiện đang là ông chủ của một trung tâm thể hình khá nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh.

elly tran1

"Người tình bí ẩn" của Elly Trần lần đầu lộ diện?

Theo đó, rất nhiều bằng chứng đã được một số cư dân mạng đưa ra nhằm chứng minh người đàn ông ngoại quốc này chính là bạn trai của Elly Trần và cũng là bố đẻ của bé Cadie Mộc Trà. Trên trang cá nhân của anh có thông tin về tình trạng hôn nhân là đã kết hôn với Elly Trần vào ngày 11/12/2011. Chưa dừng lại ở đó, người đàn ông này còn thường xuyên cập nhật những hình ảnh dễ thương của bé Cadie Mộc Trà và anh luôn xuất hiện cùng Elly Trần và con gái trong hầu hết các sự kiện. Tuy nhiên, chưa một lần "hotgirl vòng một" này đề cập đến bạn trai cũng như danh tính bố đẻ của bé Cadie.

elly tran2

elly tran3

Người đàn ông này còn thường xuyên cập nhật những hình ảnh dễ thương của bé Cadie Mộc Trà 

Trước đó, Elly Trần đã viết "tâm thư" khá dài nhằm đáp trả lại các "anh hùng bàn phím" khi "tung tin đồn" rằng, "bé Cadie Mộc Trà không phải là con đẻ" của cô, rồi "Elly Trần thơm lây nhờ con", "Cứ lấy Tây là con đẹp như con nó" và "Ghét Elly Trần nhưng thích Cadie".

Elly Trần viết: "Ngồi giải đáp nghi vấn này thật tình mình cũng thấy buồn cười lắm. Nhưng có thể là nhiều bạn " vô tư " thật nên mình cũng ráng mà trả lời cho các bạn ấy vui. Con ai mà sinh ra sẵn rồi giao cho mình nuôi nấng tiện quá vậy? Hay các bạn cho rằng mình may mắn nhặt được con bé bên góc đường? hoặc mình đã hái nó xuống từ trên cây? Các bạn quan tâm Cadie mình rất cảm kích, nhưng cũng đừng vì quan tâm mà ngồi viết ra giả thiết nguồn gốc của con bé ly kì như trong film Hàn Quốc. Mình mang bầu 9 tháng 10 ngày và sinh ra con bé như bình thường , và hãy yên tâm là nó hoàn toàn là người trái đất".

Cadie Mộc Trà là con gái của Elly Trần và bạn trai ngoại quốc. Dù chưa tròn 1 tuổi nhưng cô bé lại sở hữu lượng fan đông đảo vì vẻ đáng yêu của mình. Hiện tại, Cadie đã được mẹ lập riêng cho một fanpage và thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường. Mỗi hình ảnh đều thu hút hàng chục ngàn lượt like và bình luận. Không ít người phải xuýt xoa trước độ dễ thương và gương mặt biểu cảm đáng yêu của bé.

Con gái Elly Trần buộc khăn quấn đầu làm cô gái lọ lem
Con gái Elly Trần buộc khăn quấn đầu làm cô gái lọ lem
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Elly Trần vừa đăng tải những hình ảnh siêu đáng yêu của con gái Mộc Trà lên trang cá nhân. Mỗi biểu cảm của cô bé đều khiến người xem ngây ngất.
Elly Trần tổ chức sinh nhật hoành tráng cho con gái
Elly Trần tổ chức sinh nhật hoành tráng cho con gái
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Bé Cadie vừa được mẹ Elly Trần tổ chức tiệc sinh nhật đầu tiên trong đời cực hoành tráng và lãng mạn như trong câu chuyện cổ tích.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn