Mỹ nhân duy nhất không áp lực già mà còn được khen “già một cách duyên dáng”, vì sao lại như vậy?

( PHUNUTODAY ) -  Cô là người duy nhất khi đăng những bức hình không chỉnh sửa mà lại được khen là đẹp.

Cô là ngôi sao Đài Loan với vẻ đẹp rất châu Á và không theo bất cứ một chuẩn nào. Mũi Thư Kỳ không cao như nhiều ngôi sao khác, đôi mắt cô không to tròn rõ mí như chuẩn đẹp hiện đại nhưng mọi đường nét trên gương mặt cô hài hòa và tạo nên một Thư Kỳ nổi bật. Xuất thân từ diễn viên phim cấp ba nhưng sau đó Thư Kỳ lại nổi tiếng nhờ các bộ phim hành động và quá khứ của cô gần như được bỏ qua, người hâm mộ vẫn ngưỡng mộ cô.

thu ky

Thư Kỳ từng xuất hiện với mái tóc nhiều sợi bạc gây bất ngờ. Nhưng mới đây khi bức ảnh của cô được đăng tải không chỉnh sửa, còn nguyên nếp nhăn, vết chân chim nhưng người đẹp 49 tuổi được khen “già đi một cách duyên dáng” bởi nét đẹp tự nhiên ở Thư Kỳ. Gần như Thư Kỳ không thẩm mỹ kể từ khi cô tham gia làng giải trí. Vẻ đẹp của cô vẫn luôn kiêu sa và không lẫn vào giữa dàn sao.

nep nhan thu ky

Thư Kỳ được xem là một vẻ đẹp bền lâu theo thời gian. Mỗi lần xuất hiện, Thư Kỳ cũng không diện váy áo cầu kỳ mà thường rất vừa phải, đơn giản nhưng cô luôn thu hút ánh nhìn.

Nói về thói quen làm đẹp của mình cô chia sẻ “ Có thể đứng thì không ngồi, có thể ngồi thì không nằm, giữ tâm trạng vui vẻ". Đặc biệt cô luyện tập yoga và ăn bất cứ thứ gì mình thích vào bữa sáng bữa trưa nhưng lại chỉ ăn cháo ngũ cốc đơn giản vào bữa tối.

thu ky

Thư Kỳ nhiều lần đăng tải những bức hình cô lộ rõ vết chân chim nhưng lại nhận được lời khen “Cô ấy khiến tôi tin rằng thực sự có người yêu những nếp nhăn trên khuôn mặt già nua của cô ấy”. Thư Kỳ có một thần thái rất nổi bật so với các minh tinh khác và ở cô có một sự gợi cảm chết người.

thu ky tu nhien

Hiện Thư Kỳ có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên người bạn lâu năm Phùng Đức Luân. Cả hai đã nhiều cố gắng nhưng chưa may mắn có con. Vượt qua quá khứ diễn viên phim cấp ba, Thư Kỳ trở thành ngôi sao nổi tiếng với nhiều phim đình đám như Gác kiếm, Nếu em là người tình, Nhiếp ẩn nương…

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn