Em gái ruột bất ngờ đăng đàn tuyển vợ cho NS Hoài Linh, đọc tiêu chí ai cũng bật cười

( PHUNUTODAY ) - Dù chỉ là trò đùa nhân dịp Cá tháng tư, nhưng chia sẻ của Phương Trang đã thu hút nhiều sự quan tâm, bình luận của cư dân mạng

Mới đây, ca sĩ Phương Trang – em gái ruột của nghệ sĩ Hoài Linh vừa đăng tải bức hình đầy trẻ trung của anh trai và viết: “Thông báo tuyển vợ cho anh ruột. Anh mình năm nay vừa tròn 28 tuổi. Cao 1 mét 8. Thích ăn ngon mặc đẹp. Thích câu cá, chăm cây kiểng, hát hò, TikTok và nấu ăn. Cần tìm người phụ nữ ngoan hiền xinh đẹp đảm đang. Tuổi từ 25 đến 28. Cao khoảng 1 mét 6 trở lên. Biết đẻ, biết hát, biết đọc thơ trồng hoa chăm kiểng, nấu ăn, làm bánh, biết chăm lo và chiều chuộng em gái út của chồng. Đơn dự tuyển nhận hạn chót vào 11:59pm giờ New York April 1, 2021″.

hoai-linh 1

Dù chỉ là trò đùa nhân dịp Cá tháng tư, nhưng chia sẻ của Phương Trang đã thu hút nhiều sự quan tâm, bình luận của cư dân mạng. Ca sĩ Phương Trang là  một giọng ca quen thuộc ở thị trường hải ngoại là chị gái của ca sĩ Dương Triệu Vũ và là em gái ruột duy nhất của nghệ sĩ Hoài Linh. 

hoai-linh 2

Thời gian gần đây, NS Hoài Linh rất tích cực tham gia MXH và trở thành một hiện tượng mới. Anh nói về việc lập kênh Youtube: "Tôi lập kênh Youtube này ra để quay về cuộc sống đời thường của tôi tại nhà thờ Tổ. Nhưng trong hai tuần vừa rồi tôi không đăng clip nào vì bận việc gia đình, phải về nhà cha mẹ, không ở nhà thờ Tổ.

Giờ mạng xã hội nhiều rồi, khán giả chủ yếu lên mạng gặp nghệ sĩ chứ không còn mua băng đĩa nữa. Sau này, nếu sân khấu có trở lại, rất mong khán giả sẽ ủng hộ nghệ sĩ chúng tôi quay chương trình trên sân khấu".

Cách đây không lâu, NSƯT Hoài Linh bắt đầu hoạt động TikTok. Chỉ trong 26 giờ ngắn ngủi tham gia nền tảng mạng xã hội này, chú trở thành TikToker hot với 1,1 triệu lượt follow. Ngày 6/2/202, nghệ sĩ Hoài Linh cũng lập YouTube cá nhân, đăng tải đoạn clip đầu tiên. Chỉ trong thời gian ngắn đã có được nút Bạc đầu tiên từ YouTube, đây có thể nói là niềm mơ ước của bất kỳ ai hoạt động trong lĩnh vực này.

Trong các video trên trang cá nhân, Nghệ sĩ Hoài Linh thường xuyên đăng tải những hình ảnh về cuộc sống thường ngày. Thậm chí anh xuất hiện trên livestream và thu hút đến hơn 18.000 người tập trung theo dõi. Điều đáng nói là NS Hoài Linh không làm điều gì đặc biệt  mà chỉ đơn giản chào “ Hello cả nhà” trong vòng 2 phút . Cuộc tụ tập ngắn ngủi này khiến nhiều người “dở khóc dở cười”, chưa hiểu vì sao chỉ với 2 3 từ ngắn gọn mà vẫn được đông đảo mọi người quan tâm như vậy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link