Vừa bị mỉa mai đáp trả, Nathan Lee chỉ đích danh Ngọc Trinh: "Cho phép tao cười vào mặt mày"

( PHUNUTODAY ) - Netizen cho rằng Nathan Lee đang muốn mỉa mai, nhắc khéo Ngọc Trinh nhưng anh không lên tiếng thừa nhận cũng không phủ nhận.

Ngày 30/3 vừa qua, Ngọc Trinh khiến showbiz được dịp xôn xao với vụ mất cắp đồng hồ hàng hiệu. Giữa lúc sự việc đang hồi gay cấn thì tối 1/4, Nathan Lee tiếp tục gây xôn xao khi đăng đàn cực thâm thúy.

Theo đó, Nathan Lee viết: "Anh bận kiếm tiền, bận tiêu tiền và hưởng thụ cuộc sống nên các em dưới đáy xã hội hãy tém tém lại nha, nhất là khi anh chưa một lần nhắc tên các em! Còn tự nhận mình ngu dốt, nhận luôn mình là *** thì... chúc mừng!"

nathan-lee 1

Dân tình cho rằng Nathan Lee cũng đang muốn đá xéo ngược lại Ngọc Trinh. Chỉ vài giờ đăng tải, chia sẻ của Nathan Lee đã thu hút sự chú ý. Trong bài viết trước, một người bạn còn như ngầm hiểu ý Nathan Lee và bình luận: "Ces gens sont vraiment dégueulasses!" (Tạm dịch: Những người này thực sự rất kinh khủng).

Sau đó, Nathan Lee kể lại quá khứ giúp đỡ và bảo vệ mẫu nội y, nhưng nay bị "cắn ngược". Anh chỉ đích danh: "Chuyện kể rằng, cách đây 9 năm, anh giám đốc đẹp trai của một tờ tạp chí thời trang (Nathan Lee từng là giám đốc của một tạp chí thời trang nhiều năm trước), khi đó còn đang tích cực hoạt động nghệ thuật và đang nổi đình nổi đám, cho phóng viên phỏng vấn một cô người mẫu quèn nọ. 

nathan-lee 3
nathan-lee 4

Một bài phỏng vấn nhạt hơn nước ốc nhưng có một câu do phóng viên đưa vào mà sau này trở thành một cơn sốt, cho tới giờ phút này cả nước vẫn nhớ tới: 'Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à'.

Chính anh chàng đẹp trai là người đã tự tay gửi mail bài phỏng vấn này cho tất cả các trang báo mạng, khiến bài phỏng vấn đó tạo nên một cơn địa chấn và câu nói đó trở thành bất hủ.

Thậm chí khi vô số người tấn công cô gái đó, anh vẫn một mực bảo vệ cô ta. Nhưng cũng nhờ vào câu nói ấy, cuộc đời cô ta bước sang trang mới.

Rồi một ngày, tự nhiên anh chàng đẹp trai 'được' cắn quá trời dù chẳng bao giờ nhắc đến tên cô nàng nọ. Cho phép tao cười vào mặt mày một phát!", nội dung Nathan Lee chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link