4 kiểu tóc mà các idol Kpop thường xuyên áp dụng để giấu nhẹm đi mái tóc khô

( PHUNUTODAY ) - Đây là 4 kiểu tóc mà các idol Kpop thường xuyên áp dụng để giấu nhẹm đi mái tóc khô xơ, tăng thêm vẻ ngọt ngào cho visual.

Mái tóc là một trong những yếu tố cần phải chú ý và chăm chút nhất, chỉ cần một thay đổi nhỏ cũng sẽ kéo theo diện mạo thay đổi. Ngay cả khi tóc không được vào nếp, tóc bết thì chị em nhất là các ngôi sao lại càng phải chú ý để không làm mất đi hình ảnh chỉn chu vốn có.

Đa phần các sao Hàn luôn phải nhuộm, tẩy tóc thường xuyên. Dù có chăm sóc kĩ tới đâu thì họ vẫn khó mà đảm bảo tóc lúc nào cũng bóng khỏe, suôn mượt mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Đây là 4 kiểu tóc mà các idol Kpop thường xuyên áp dụng để giấu nhẹm đi mái tóc khô xơ, tăng thêm vẻ ngọt ngào cho visual.

Tóc búi thấp

Kiểu tóc búi thấp đã có từ lâu và ngày càng được ưa chuộng vì tính tiện dụng, tưởng như đơn giản, vậy mà lại được các idol Kpop vô cùng ưu ái, không những áp dụng để chụp ảnh selfie mà còn diện đi sân bay, đi chơi... Việc búi gọn tóc phía sau gáy không những giúp vẻ ngoài năng động, nữ tính hơn, mà còn giúp che đi nhược điểm tóc rối, khô xơ. Để gương mặt thêm phần thanh thoát, bạn nên búi lỏng tay, để dư lại tóc mái 2 bên, xõa tự nhiên trước mặt.

Empty
Empty

Tóc tết lệch

Tóc tết lệch 1 bên cũng là kiểu tóc đáng thử nhất thời điểm ngày sang thu vì nó vừa yêu kiều vừa nhẹ nhàng, nữ tính. Bên cạnh "công chúa tóc vàng" Rosé, có cả loạt các idol khác cũng rất ưa thích tóc tết, như: Miyeon ((G)I-DLE), Naeun (Apink), Aisha (Everglow)... Kiểu tóc này dù là đi làm, đi học hay đi chơi đều có thể duyệt được. 

Empty
Empty

Tóc kẹp càng cua

Tóc kẹp càng cua từ xưa đã được các bà, các mẹ vô cùng ưa thích và ngay cả các idol Hàn cũng chết mê chết mệt. Kẹp hết tóc lên thế kia thì làm gì có ai nhìn ra phần đuôi tóc xơ xác, chẻ ngọn kể cả Jennie còn ưu ái đến thế cơ mà, kiểu tóc này vừa đơn giản, vừa dễ ứng dụng cực kì. Tóc kẹp cũng không mất nhiều thời gian, chỉ cần qua loa là có ngay kiểu tóc như ý.

Empty
Empty

Tóc buộc thấp

Một trong những lí do khiến các idol thường né buộc tóc cao là vì họ sợ lộ đầu hói nhưng tóc buộc thấp có thể đánh lừa thị giác về 1 mái tóc vào nếp, có độ phồng tự nhiên. Cách làm vô cùng đơn giả đó là dùng dây thun buộc lỏng tay phía sau gáy, vậy là cho ra vẻ ngoài đầy nữ tính, dịu dàng. Các mỹ nhân đình đám như Suzy, Irene, IU... đã kết thân với kiểu tóc này từ lâu lắm rồi mà vẫn có được mái tóc đẹp như ý và xinh đẹp. 

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link