Thủy Tiên thao thức suốt đêm không ngủ được vì thương miền Trung bão lũ

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ nổi tiếng chia sẻ: 'Cả đêm qua không ngủ được, không biết sao mình cứ nhắm mắt là thấy hình ảnh lũ lụt miền Trung lẩn quẩn trong đầu'.

Thủy Tiên vốn được biết đến là nữ ca sĩ tích cực tham gia thiện nguyện nhất. Cô nhiều lần kêu gọi mọi người cùng ủng hộ giúp đỡ bà con gặp khó khăn. 

Những ngày vừa qua, tình hình mưa lũ ở miền Trung diễn biến phức tạp gây thiệt hại về tài sản và con người, cả nước đồng lòng hướng về miền Trung ruột thịt. 

Đứng trước sự khó khăn đó, Thủy Tiên quyết định trong thời gian tới sẽ tự mình đi tiền trạm thực tế tại một số tỉnh bị ảnh hưởng nhiều nhất ở miền Trung (trước mắt là Huế, Quảng Trị, Quảng Bình) để chia sẻ, giúp đỡ và cứu trợ. Cô tâm sự: 'Cả đêm qua không ngủ được, không biết sao mình cứ nhắm mắt là thấy hình ảnh lũ lụt miền Trung lẩn quẩn trong đầu'. 

thuy-tien-keu-goi-mien-trung 1

Cô cho biết ở thời điểm nay, việc tự mình đến miền Trung tiền trạm thực tế sẽ rất vất vả, nhưng cô vẫn muốn đi vì nếu không đi sẽ day dứt không ngủ được.

"Đi sẽ rất vất vả, vì 1 khi mà mình đã làm gì thì mình cứ hay phải tự tay làm tới nơi tới chốn nên chả biết sức mình có chịu nổi hay không...mà không làm thì trong lòng nó cứ day dứt ngủ không được khổ tâm hết sức", Thủy Tiên viết.

Cách đây nhiều năm, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đã thực hiện công tác cứu trợ miền Trung với số tiền tương ứng là 250 triệu. Cô cũng đứng ra kêu gọi các mạnh thường quân gửi đồ đạc cứu trợ bà con. 

a

Tuy nhiên cũng chính vì việc này, cô đã bị cư dân mạng mỉa mai. Cụ thể mới đây, dưới bài đăng Thuỷ Tiên khoe vừa tậu nệm xịn để mẹ ruột nằm ngủ cho đỡ đau lưng, 1 dân mạng đã lập tức để lại bình luận: “Bớt khoe lại đi, miền Trung đã đói khổ, nếu có tiền cứu trợ họ thì tốt”. Ngay lập tức, lời nhắc nhở thiếu tế nhị của antifan này khiến dân mạng phản ứng dữ dội, Thuỷ Tiên cũng đã không ngần ngại lên tiếng đáp trả cực căng: “Ủa sao bạn không đi làm việc đó đi”.

Bao nhiêu năm qua, Thủy Tiên vẫn luôn miệt mài làm từ thiện, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn. Gần đây nhất là khi miền Tây gặp hạn mặn nghiêm trọng , nữ ca sĩ đã phát động lời kêu gọi quyên góp cùng mua máy lọc nước biển thành nước lọc để đỡ đần một phần cho cuộc sống của người dân tại đây. Số tiền cuối cùng lên đến 11 tỷ đồng chỉ sau 4 ngày kêu gọi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link