Thuỷ Tiên dùng giọng đàn ông tông trầm "dằn mặt" Công Vinh sau khi có thái độ “không cảm xúc” với vợ

( PHUNUTODAY ) - Sau 5 năm kết hôn, chuyện nhà Công Vinh – Thủy Tiên chưa bao giờ hết hài hước và luôn thu hút sự chú ý của dân mạng.

Nổi tiếng là cặp đôi vàng trong làng giải trí, Thủy Tiên và Công Vinh luôn khiến người hâm mộ phải ghen tỵ bởi cuộc hôn nhân viên mãn sau nhiều năm chung sống. Mấy ngày nay đang nổi rần rần đoạn clip Công Vinh trưng vẻ mặt “không cảm xúc” khi nghe Thủy Tiên hát ca khúc Ngôi Nhà Hạnh Phúc tại một sự kiện. Mặc dù, cựu cầu thủ đã lên tiếng khẳng định chỉ là bản thân có chút áp lực trước cái đẹp nên mới mang dáng vẻ như vậy nhưng có vẻ lời giải thích vẫn chưa đủ xoa dịu được Thủy Tiên.

5f756d0dbafbe

Về phía nữ ca sĩ mới đây tiếp tục “dằn mặt” chồng bằng một câu nói từng là hot trend mạng xã hội cách đây không lâu: "Lê Công Vinh hình như tôi chiều ông quá rồi nên ông hư phải không?". Thậm chí, Thủy Tiên còn đặc biệt lưu ý là câu nói sử dụng giọng đàn ông, tông trầm để chồng sợ.

Ngay lập tức, màn đối thoại hài hước của vợ chồng nhà cầu thủ đã lọt vào tầm ngắm của người hâm mộ, một tài khoản còn để lại bình luận bày tỏ sự đồng cảm: "Đã gả cho người ta rồi phải chịu anh Vinh ơi". Đáp lại, Công Vinh cũng phải gật gù công nhận "thân trai 12 bến nước".

5f756d0ddda75

Chuyện tình của Công Vinh và Thủy Tiên không đơn giản mà được khán giả ví như cặp “Beck-Vic Việt Nam". Trải qua đủ mọi cung bậc, từ tiếng sét ái tình, đến những ồn ã, tranh cãi, cay đắng “bủa vây”, cặp đôi vẫn nắm tay nhau đi đến cái kết “happy ending” vào năm 2014 trong sự chúc phúc của đông đảo người hâm mộ. Sau 5 năm “góp gạo thổi cơm chung”, Thủy Tiên và Công Vinh đã có chung một cô con gái xinh xắn.

5f756d0e1758e

Điều đặc biệt nhất là cuộc hôn nhân của nữ ca sĩ và cựu chân sút nổi tiếng chưa bao giờ mất đi sự lãng mạn, ngọt ngào như thuở ban đầu. Họ luôn sánh bước cùng nhau, thậm chí cử chỉ, sự quan tâm càng cho thấy “chỉ số hạnh phúc” tăng dần theo năm tháng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link