Trương Quỳnh Anh khóc nức nở khi thấy Mỹ Tâm quỳ gối cảm ơn khán giả

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ không giấu nổi niềm hạnh phúc và bật khóc trước màn biểu diễn của Mỹ Tâm.

Trong liveshow âm nhạc tại Hà Nội gần đây của Mỹ Tâm, Trương Quỳnh Anh đã có cơ hội được tham gia và thưởng thức trực tiếp các ca khúc của thần tượng. Trên sân khấu, Mỹ Tâm xúc động với tình cảm của người hâm mộ thì ở dưới khán đài có một Trương Quỳnh Anh bật khóc vì thần tượng của cô. 

mtam
tr
th2

Được biết Trương Quỳnh Anh là fan cứng của Mỹ Tâm. Trước đó, trong một liveshow âm nhạc khác, nữ ca sĩ không giấu nổi niềm hạnh phúc của mình khi được ôm đàn chị: "Con được ôm chị Mỹ Tâm rồi ba mẹ ơi! Đêm nay mất ngủ rồi" - Trương Quỳnh Anh chia sẻ trên trang cá nhân. 

Mỹ Tâm được biết đến là ngôi sao ca nhạc hàng đầu của showbiz Việt, không chỉ sở hữu lượng fan khổng lồ và trung thành mà"Họa mi tóc nâu" còn có rất nhiều ngôi sao của làng giải trí Việt cũng là fan cuồng nhiệt của cô như Trường Giang, Tuấn Trần... 

1_d6465db68b

Còn Trương Quỳnh Anh được biết đến với vai nữ chính trong bộ phim Một Ngày Không Có Em và album đầu tay Đơn Côi, Phía Sau Nụ Cười.

Thời gian gần đây, Trương Quỳnh Anh cũng gây chú ý khi vướng tin đồn hẹn hò Chi Dân thông qua cử chỉ hành động tình cảm. Tuy nhiên cả hai vẫn chưa hề lên tiếng. Được biết, Trương Quỳnh Anh hiện đã là mẹ đơn thân trong suốt 4 năm nay. Trương Quỳnh từng hẹn hò Tim, cả hai là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng và báo giới. Hậu chia tay, Trương Quỳnh Anh không còn muốn nhắc đến đối phương nhiều nữa và bắt đầu cuộc sống độc thân. 

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, cô nói: “Ở thời điểm hiện tại, cứ nghĩ đến chuyện gắn kết với ai đó tôi lại sợ, lo lắng và hoang mang. Thôi thì như thế này vẫn tốt hơn. Còn chuyện tình cảm riêng tư với tôi thời điểm này không cần thiết nữa, tôi không cố tìm, không trông chờ mà cứ để mọi chuyện tự nhiên vậy”, Trương Quỳnh Anh tâm sự.

Về mối quan hệ với chồng cũ sau ly hôn, Trương Quỳnh Anh cho hay: “Nếu nói bình thường thì cũng không hẳn đâu. Nhưng điều gì liên quan đến con, chúng tôi vẫn nói chuyện được. Tôi và ba Sushi chia nhau chăm sóc con. Khi anh tham gia phim, tôi sẽ không nhận phim. Tôi tham gia phim, anh đưa đón con. Còn những việc khác thì không bởi mỗi người hiện có cuộc sống riêng. Tôi không xen vào và cũng không muốn quan tâm đến cuộc sống của anh ấy nữa”.

082727-1-1564703747728246637801

Nói về những thay đổi sau biến cố hôn nhân, Tim chia sẻ bản thân ngày càng trưởng thành và có nhiều trải nghiệm. Anh khẳng định không hối tiếc khi đưa ra quyết định ly hôn. “Những điều đã qua, nuối tiếc cũng không được gì. Nó sẽ hình thành con người của mình bây giờ. Nên tôi không bao giờ hối tiếc. Nếu không có bậc thang đó, sẽ không có mình hôm nay. Nếu được quay lại, tôi vẫn sẽ làm vậy thôi”, Tim nói.

Tim bộc bạch khi ly hôn, người trong cuộc phải nhìn nhận ở hai khía cạnh tích cực lẫn tiêu cực. “Tôi không nghĩ cô ấy chạnh lòng. Chưa chắc điều này người ta muốn hoặc không muốn. Mình không phải là người ta để hiểu hết. Chuyện gì đã qua nên cho qua, mình không nên hối tiếc gì hết”, Tim nhấn mạnh.

Theo:  xevathethao.vn copy link