Fan nữ nồng nhiệt hôn ngay trên sân khấu, Hồ Văn Cường phản ứng lại bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Chàng trai trẻ nhận được nhiều hoa quà và bất ngờ được fan nữ hôn mạnh ngay trên sân khấu. Chưa từng trải nên phản ứng của Hồ Văn Cường có phần ngây ngô...

Hồ Văn Cường sinh năm 2003 là một nam ca sĩ dòng nhạc bolero, trữ tình, quê hương có nhiều fan hâm mộ là nữ và các bà các cô. Với lượng fan hùng hậu nên các chương trình của ca sĩ rất đông khán giả. Gần đây Hồ Văn Cường thường được các bà, cô, chị tặng nhiều hoa và cả hoa tiền, tiền mặt và động viên thăm hỏi Hồ Văn Cường. 

ho van cuong va fan

Nhưng bất ngờ là trong lần này khi các fan nữ mang hoa lên chụp ảnh với nam ca sĩ thì một cô gái đã bất ngờ hôn mạnh lên má Hồ Văn Cường. 

Chàng trai trẻ và tình huống bất ngờ, Hồ Văn Cường không kịp phản ứng đã tỏ thái độ ngượng ngùng và đứng hình mất vài giây. Trong khi khán giả bên dưới vẫn reo hò nhiệt tình thì Hồ Văn Cường phản ứng có phần ngây ngô. 

Chia sẻ về nụ hôn này, Hồ Văn Cường nói cảm thấy khá bất ngờ khi bị fan nữ hôn lén, khi nhắc lại anh vẫn còn thấy “xấu hổ”.Ở tuổi vừa đôi mươi, Hồ Văn Cường nói về chuyện tình cảm rằng: “Cường vẫn ế, chắc ế bền vững luôn. Hiện tại Cường chưa nghĩ đến chuyện yêu đương nên chưa muốn có người yêu mà dồn hết thời gian vào việc học, ca hát”.

ho van cuong va nguoi ham mo

Hồ Văn Cường được khán giả đón nhận ở dòng nhạc dân ca và đặc biệt có lượng fan hùng hậu là các bà, các cô, các chị. Các đêm diễn của Hồ Văn Cường gần đây luôn trong tình trạng cháy vé, cho thấy sức hút của nam ca sĩ trẻ.

Khán giả của Hồ Văn Cường coi ca sĩ như con cháu trong nhà và đặc biệt khán giả miền Tây có lòng hâm mộ lớn với ca sĩ trẻ. 

fan ho van cuong

Hồ Văn Cường được ca sĩ Phi Nhung nhận là mẹ nuôi. Sau một vài chuyện không suôn sẻ, Hồ Văn Cường được danh ca Ngọc Sơn nhận đỡ đầu. Từ đó Hồ Văn Cường tái xuất và ngày càng có nhiều fan hâm mộ. Hiện Hồ Văn Cường sống cùng cha mẹ ruột. Nhiều lần đi biểu diễn gần đây, Hồ Văn Cường khoe lên trang cá nhân nhiều món quà giá trị từ fan hâm mộ. Hồ Văn Cường có sức hút kỳ lạ với fan hâm mộ. Khi ca sĩ ra MV thì các hâm mộ là các bà, các mẹ các cô cũng rất nhiệt tình "cày view" không kém gì những fan hâm mộ trẻ của các idol trẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn