Gạ bán "cái ngàn vàng" rồi quay clip tống tiền khách

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ tiếp viên karaoke gọi nam thanh niên đến phòng, lén quay lại cảnh âu yếm rồi buộc anh này đưa tiền nếu không sẽ tung lên mạng, báo cảnh sát.

Báo Vnexpress đưa tin, TAND TP Nha Trang (Khánh Hòa) chiều 14/7 tuyên phạt Võ Thị Thúy Hằng (16 tuổi) mức án 18 tháng tù về tội Cưỡng đoạt tài sản.

Theo cáo trạng, Hằng làm tiếp viên quán karaoke ôm tại TP Nha Trang, quen anh T. khi đến đây uống bia. Ngày 22/7/2015, Hằng gọi điện cho anh này nói đang cần tiền, nếu đưa 5 triệu đồng sẽ cho quan hệ tình dục.

me
Tiếp viên quay clip 'nóng' tống tiền khách (Ảnh minh họa).

Theo báo Công Lý, do có ý định từ trước, Hằng đã chuẩn bị điện thoại để quay lại những thước phim riêng tư của 2 người để sau này làm căn cứ đe dọa, đòi tiền anh T.

Sau 3 phút, Hằng kiếm cớ và không chịu cho T. quan hệ tình dục, đồng thời chạy vào nhà vệ sinh. Thấy vậy, vị khách chạy theo đã bị Hằng đe dọa T. có hành vi hiếp dâm.

Hằng nói, nếu T. không đưa thêm 10 triệu, cô ta đưa những ảnh đó lên mạng xã hội. Cô gái lúc này thừa nhận mình chưa đủ 16 tuổi. Sợ mang tiếng, T. chấp thuận làm theo. Cơ quan chức năng cho biết, có tiền, Hằng đi mua xe máy.

Ngày 29/7/2015, Hằng tiếp tục gọi điện và nhắn tin tới số điện thoại của anh T. đe dọa bắt thanh niên này phải đưa thêm 35 triệu đồng.

Thấy nạn nhân van xin, thiếu nữ nâng lên 50 triệu. Nếu quá 2 ngày số tiền sẽ phải nộp là 70 triệu.

Sau đó, T. đã làm đơn trình báo cho cơ quan công an.

Có không ít vụ án hung thủ dàn dựng quay clip cảnh ân ái rồi tống tiền. Chiều 9/5/2016, Công an huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, hiện cơ quan này đã có quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Khánh Dương (26 tuổi, trú xã Quỳnh Thuận, Quỳnh Lưu) về tội Cưỡng đoạt tài sản.

Cơ quan điều tra cho biết, trước đó từ cuối năm 2015, qua mạng Zalo, Dương làm quen với chị Linh (SN 1982) là giáo viên tại một huyện miền núi Nghệ An.

Dù chỉ làm phụ hồ và có gia đình rồi nhưng Dương lừa mình vẫn còn độc thân hiện đang làm cán bộ điện lực tại TP. Vinh. Sau nhiều ngày nhắn tin qua lại, giữa 2 người đã nảy sinh tình cảm yêu đương.

Một ngày giữa tháng 3, trong lúc ân ái ở nhà nghỉ, Dương đã bí mật dùng điện thoại ghi hình lại cảnh nóng của mình với người tình. Ngay sau đó, Dương ép cô Linh phải cho mình 10 triệu đồng nếu không sẽ gửi ảnh nóng và tin nhắn mật cho chồng.

Chị Linh nói không tin mình bị chụp ảnh lén lúc ân ái thì Dương lập tức gửi 3 ảnh qua tin nhắn để chứng minh.

Sợ lộ những ảnh nóng này ra ngoài, chị Linh đồng ý đưa tiền cho Dương. Chiều 25/4/2016, chị này mang 10 triệu đồng tới quán cà phê ở thị trấn Cầu Giát (huyện Quỳnh Lưu) để đưa cho Dương, nhưng đồng thời bí mật báo cảnh sát.

Khi đang nhận tiền từ tay nạn nhân, Dương đã bị công an bắt quả tang.

Tại cơ quan điều tra, Dương đã cúi đầu thừa nhận hành vi của mình và cho rằng do hoàn cảnh gia đình quá khó khăn. Hiện đang cần gấp 10 triệu đồng để lo công việc nhưng không biết kiếm tiền đâu ra nên mới giở trò này.

Trước đó không lâu, ngày 26/4/2016, Công an Thanh Hóa cho biết, lực lượng Công an huyện Quan Hóa và Bá Thước vừa bắt giữ đối tượng dùng ảnh "nóng" để tống tiền người yêu của mình.

Theo đơn tố cáo của chị T, qua mạng Zalo chị có quen một người đàn ông với nick name Tuan Davit Toc.Qt,  của Nguyễn Trọng Lực (42 tuổi, ở thôn Thịnh Hùng, xã Quảng Thịnh, TP. Thanh Hóa), sau đó giữa 2 người nảy sinh quan hệ tình cảm. Mặc dù chị T. không đồng ý, nhưng Lực vẫn dùng điện thoại di động ghi lại cảnh 2 người đang quan hệ.

Tiếp đến, Lực liên tục nhắn tin đe dọa, buộc chị T. phải đưa 5 triệu đồng nếu không sẽ gửi ảnh "nóng" cho người thân và tung lên mạng. Bức xúc trước hành vi của Lực, chị T. đã tố cáo hành vi của đối tượng này đến Công an huyện Quan Hóa.

me
Đối tượng Nguyễn Trọng Lực dùng điện thoại ghi lại cảnh "nóng", sau đó tống tiền người yêu mình đã bị bắt giữ.

Tại một nhà nghỉ ở xã Thiết Ống, huyện Bá Thước, trong khi đang nhận tiền của chị T. thì Lực bị Công an huyện Quan Hóa phối hợp với Công an huyện Bá Thước bắt quả tang.

Bố bắt con đem bán không thành, đâm trọng thương Phó Công an xã
Bố bắt con đem bán không thành, đâm trọng thương Phó Công an xã
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một Phó Công an xã bị đối tượng đâm trọng thương khi đến giải quyết vụ việc một người đàn ông về quê vợ bắt con mang đi bán.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link