Nam sinh đại học quay lén hàng loạt nữ sinh tắm rồi tống tiền

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi dùng điện thoại quay lén nhiều nữ sinh tắm, Vũ cắt ảnh gửi cho các nạn nhân qua Facebook để tống tiền.

Sáng nay 27-4, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP Cần Thơ cho biết đã tạm giữ Dương Hồ Vũ (19 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Theo đó, Vũ bị bắt khẩn cấp vào tối qua 26-4. Tại thời điểm bị bắt, lực lượng công an tiến hành khám xét trên người và nơi của nam sinh viên và thu giữ nhiều tài liệu, gồm thẻ sinh viên, thẻ ATM, iPhone bên trong chứa 40 đoạn clip ghi lại hình ảnh trong phòng tắm của các nữ sinh, biên lai rút tiền ngân hàng, máy tính xách tay, thẻ nhớ chứa hình ảnh lưu trữ…

Mô tả ảnh.
Dương Hồ Vũ tại cơ quan công an. 

Theo điều tra, Dương Hồ Vũ hiện đang là sinh viên trường đại học Cần Thơ. Trước đó, trong khoảng thời gian từ giữa tháng 3 đến đầu tháng 4.2016, khi đang học môn giáo dục quốc phòng tại khu Hòa An (ở xã Hòa An, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) thuộc Trường đại học Cần Thơ, Vũ đã dùng điện thoại di động quay lén nhiều nữ sinh viên tắm.

Kết thúc môn học, Vũ về TP Cần Thơ tạo hai tài khoản Facebook, sau đó tìm và kết bạn với các nạn nhân. Anh ta cắt các ảnh nhạy cảm gửi đến các nữ sinh, kèm lời đe dọa:"Muốn êm chuyện thì phải nộp 5-6 triệu đồng vào tài khoản... Nếu không, toàn bộ clip nhạy cảm sẽ được tung lên mạng".

Nhận được tin báo của các nữ sinh, Phòng Cảnh sát hình sự công an TP Cần Thơ đã phối hợp với công an tỉnh Hậu Giang đã bắt khẩn cấp và khám xét nơi ở của Vũ tại TP Cần Thơ.

Qua làm việc tại cơ quan công an, bước đầu Dương Hồ Vũ khai nhận đã gửi tin nhắn cho 12 nạn nhân; trong đó một nạn nhân quá sợ hãi đã gửi cho Vũ 1,5 triệu đồng và Vũ mới rút được 500.000 đồng để tiêu xài thì bị bắt.

Hiện lực lượng công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.  

Tránh 3 cách treo tranh chữ thập này kẻo mang hoạ vào thân
Tránh 3 cách treo tranh chữ thập này kẻo mang hoạ vào thân
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tuy mang đến nhiều vinh hóa phú quý nhưng tranh phong thủy cũng sẽ mang họa cho gia chủ nếu treo không đúng cách.
Những vụ mẹ sát hại con rồi tự tử thương tâm
Những vụ mẹ sát hại con rồi tự tử thương tâm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chỉ vì bế tắc, mâu thuẫn trong cuộc sống, nhiều bà mẹ đã nhẫn tâm kéo theo cả con nhỏ cùng chết với mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn