Gã chồng ác thú bóp cổ vợ mang thai, con gái 4 tuổi xin tha cho mẹ cũng bị s.át h.ại tàn nhẫn

( PHUNUTODAY ) - Chẳng có hình phạt nào thích đáng dành cho người chồng, người cha vô nhân tính như vậy.

Cô bé Bella 4 tuổi kinh hoàng khi thấy cha mình là Chris Watts đang bóp cổ người mẹ mang bầu 15 tuần của mình. Cô bé đã hỏi cha “Bố đang làm gì với mẹ vậy” rồi cầu xin ông ta đừng làm hại mẹ. Nhưng người cha thú tính không những không dừng lại còn xuống tay sát hại đứa trẻ tội nghiệp dã man.

Nguyên nhân được cho là Shanann, 34 tuổi nghi ngờ chuyện chồng mình, Chris, 33 tuổi ngoại tình. Đêm hôm đó, họ xảy ra tranh cãi, thậm chí là có động chân động tay. Trong lúc cự cãi, người chồng thú nhận ngoại tình và thừa nhận cũng đang muốn ly hôn. Người vợ quá tức giận đã đe dọa chồng rằng “Ồ, anh sẽ không bao giờ được gặp lại bọn trẻ nữa đâu”.

Sau câu nói đó, cơn thịnh nộ của người chồng bốc lên, anh ta bóp cổ người vợ đang mang thai tới chết. Nghe thấy ồn ào, con gái Bella 4 tuổi chạy đến và chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng đó, cô bé hỏi bố “Bố đang làm gì với mẹ vậy?” rồi cầu xin ông ta dừng tay. Nhưng người cha thú tính đã nhẫn tâm giết luôn con gái nhỏ. Chưa dừng lại, anh ta còn giết nốt cô con gái Celeste mới chỉ 3 tuổi vẫn đang không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

VN_15c7df715b83e65919cc4120t09ba1e05

Tuy nhiên, khi bị bắt, tại sở cảnh sát, người chồng khai rằng chính vợ là người đã giết chết hai con gái Bella 4 tuổi và Celeste 3 tuổi. Bởi cô ấy tức giận chuyện Chris ngoại tình, xem đó như một cách để trừng phạt chồng. Người chồng vì quá tức giận nên mới bóp cổ vợ đến chết.

Tất nhiên, cảnh sát địa phương và FBI không tin điều đó. Cuối cùng, sau khi cảnh sát điều tra và thu thập được nhiều bằng chứng, người chồng không còn cách nào khác đành thừa nhận tội ác của mình. Anh ta khai đã giết vợ Shanann và sau đó chôn cô trong một ngôi mộ nông. Đồng thời cũng giết hai con gái rồi vứt xác chúng vào bể dầu.

Cuối cùng, Chris cũng phải chịu hình phạt thích đáng, anh ta bị buộc tội với 3 tội giết người cấp độ I: 2 tội giết trẻ em dưới 12 tuổi, 1 tội giết người thân, 1 tội chấm dứt thai kỳ bất hợp pháp và 3 tội phi tang thi thể người đã chết…

Ở Việt Nam, cũng đã từng có những vụ án chồng sát hại vợ đang mang bầu khiến dư luận bàng hoàng sửng sốt. Chẳng hạn như vụ án xảy ra ở tỉnh Thanh Hóa năm 2014 dưới đây:

Trưa ngày cuối tháng 5/2013, trong lúc gia đình chuẩn bị ăn cơm giưa Tuân và Nga xảy ra mâu thuẫn. Tránh bị xô xát, người phụ nữ 26 tuổi chạy vào nhà tắm khóa cửa.

Bực tức vì vợ mắng nhiếc, Tuân chạy theo dùng tay đấm vỡ cửa kính để vào trong. Tại khu nhà vệ sinh, bị cáo khai nhận đã dùng mảnh kính vỡ nhọn đâm nhiều nhát vào người vợ. Do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Tại phiên tòa xét xử, Tuân thừa nhận hành vi phạm tội. Ngoài chịu mức án trên, bị cáo còn phải bồi thường 69 triệu đồng cho gia đình bị hại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link