Cụ ông bị người tình đồng tính quay clip nóng tống tiền 300 triệu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sỹ quay những đoạn clip nóng của bạn tình đồng tính 70 tuổi khi cả hai còn mặn nồng, sau đó dùng nó để tống tiền cụ ông 300 triệu đồng.

Ngày 13/5, Đội 2, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP HCM đã bàn giao nghi can Nguyễn Tiến Sỹ (27 tuổi, quê Quảng Ngãi) cho Công an quận 1 để điều tra về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Theo hồ sơ điều tra, tháng 6/2014, Sỹ và ông L.N.B. (70 tuổi, ngụ Bình Thạnh) nảy sinh tình cảm đồng tính và có quan hệ với nhau. Trong thời gian còn mặn nồng, Sỹ đã dùng điện thoại quay lại cảnh nóng giữa 2 người.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Khi chia tay, thanh niên này dùng clip nhạy cảm đòi cụ ông 50 triệu đồng. Vì sợ người nhà biết mình là người đồng tính nên ông B. đành đưa cho Sỹ số tiền trên.

Sau khi tiêu xài hết tiền, khoảng đầu tháng 5/2015, Sỹ tiếp tục dùng clip trên tống tiền ông B. 300 triệu đồng. Sau nhiều lần thương lượng, ông B. đồng ý đưa cho Sỹ số tiền 50 triệu đồng, đồng thời ông B. đã đến Phòng CSĐT tội phạm về TTXH trình báo sự việc.

Khoảng 11h ngày 11/5, tại quán cà phê trên đường Trần Hưng Đạo, phường Phạm Ngũ Lão, Q1, khi Sỹ đang nhận từ tay ông B. 50 triệu đồng thì trinh sát Phòng CSĐT tội phạm về TTXH ập vào bắt quả tang và giao Sỹ cho Công an Q1 xử lý.

Dọa tung ảnh nóng để tống tiền bạn tình đồng giới
Dọa tung ảnh nóng để tống tiền bạn tình đồng giới
(Xã hội) - (Phunutoday) - N. đã phải giao cho người bạn tình đồng tính quen qua facebook 200 triệu để “hắn” không tung ảnh nóng lên mạng.

 

Thông đồng với bạn giả bị bắt cóc để tống tiền mẹ 300 triệu đồng
Thông đồng với bạn giả bị bắt cóc để tống tiền mẹ 300 triệu đồng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bị chủ nợ ép trả tiền, Hoàng Anh đã cùng 2 người bạn lên kịch bản bị bắt cóc để tống tiền mẹ ruột 300 triệu đồng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn