Ông xã Phan Như Thảo bất ngờ kiện đòi vợ cũ trả thêm hàng chục tỷ đồng

( PHUNUTODAY ) - Đến hiện tại, đại gia Đức An đã yêu cầu thay đổi một số chi tiết so với ban đầu. Anh đòi vợ cũ 67,8 tỷ đồng.

Phiên xét xử vụ tranh chấp tài sản giữa siêu mẫu Ngọc Thúy và đại gia Đức An dự kiến diễn ra lúc 8h ngày 18/8. Mới đây, đại gia Đức An thay đổi điều khoản đòi vợ cũ 67,8 tỷ đồng. Con số này tương đương với giá trị cô khai thác, sử dụng và cho thuê 9 căn hộ cao cấp ở quận 1, TP HCM mà anh nhờ cô đứng tên.

Chồng Phan Như Thảo kiện bổ sung đề nghị Ngọc Thúy trả lại khoản tiền hơn 422 triệu đồng, 447.000 USD (tổng cộng hơn 10 tỷ đồng) trong ba tài khoản ngân hàng cô lập từ 5/2008 - 2/2009 vì đây là tài khoản do anh gửi Việt Nam để đầu tư. 

ava-ngoc-thuy-16201868217322115665078

Đại gia Đức An và siêu mẫu Ngọc Thúy ly hôn vào tháng 3/2008 ly hôn tại tòa án tiểu bang California, Mỹ. Đến năm 2010, Đức An gửi đơn kiện đến TAND TP HCM, yêu cầu vợ cũ trả lại số tài sản mà anh nhờ cô đứng tên.

Phan Như Thảo làm lễ đính hôn với đại gia Đức An năm 2015. Một năm sau, cựu mẫu hạ sinh con gái cho ông xã. Sau 8 nnăm bên nhau, cặp đôi phải đối diện vô số thị phi liên quan tới người cũ nam doanh nhân. Tuy nhiên, họ vẫn có cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.

Trên mạng xã hội, Phan Như Thảo thường xuyên cập nhật cuộc sống đời thường của gia đình. Không chỉ chăm chút từ miếng ăn, giấc ngủ, đại gia Đức An còn nuông chiều mọi sở thích của vợ.

Chia sẻ với Thanh Niên, Phan Như Tháo cho biết từ khi nên duyên với đại gia Đức An, cô vẫn thường nghe những câu nói "tham tiền nên mới lấy" nhưng cô không quan tâm. "Tất nhiên, khi tôi lấy chồng tôi cũng phải nhìn xem người đó có tiền hay không, chứ không thể nào tôi lại lấy một người nghèo và không thể kiếm ra tiền.

Tôi không có đủ tôn trọng để lấy họ đâu, mình phải tôn trọng tài năng của họ, không thể nào họ có tài mà lại không kiếm ra tiền được. Mọi thứ đều phải có sự chắc chắn", Phan Như Thảo thẳng thắn. 

Tuy nhiên, khi đã nên vợ nên chồng, là cha của bé Bồ Câu thì giờ doanh nhân Đức An có như thế nào Phan Như Thảo vẫn chấp nhận. Cựu mẫu vẫn cố gắng làm việc để đảm bảo cuộc sống và chuẩn bị cho rủi ro nếu có sau này. Thậm chí, Phan Như Thảo đã chuẩn bị sẵn tinh thần một ngày nào đó đại gia Đức An phá sản.

ducan412715332027510741170npkv-1620629513008735770185

Phan Như Thảo cũng cho biết, cô không nắm được số tiền, nhà bên Mỹ của chồng và cũng không bao giờ hỏi hay tìm hiểu. Tuy nhiên, đại gia Đức An có liệt kê trong di chúc và trao hết tài sản cho cô sau khi qua đời.

"Tôi có biết di chúc đó nhưng lười đọc. Anh ấy đã trao hết tài sản cho tôi, tôi chỉ ký giấy với luật sư là khi chồng mất thì tất cả tài sản đều thuộc về tôi chứ không cho con gái Bồ Câu hay ai cả. Ông xã chỉ dặn phần nào là cho con trong các tài sản mà tôi được thừa kế. Đến tận bây giờ, anh ấy vẫn đưa hết mọi thứ cho tôi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link