Gái Pháp gợi ý 10 cách diện quần jeans ống đứng giúp phong cách mùa thu luôn tươi mới

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ Pháp có nhiều cách diện đa dạng và sành điệu mà nàng nào cũng có thể học hỏi.

Quần jeans ống đứng được coi là món thời trang kinh điển, được phụ nữ Pháp yêu thích. Quần jeans ống đứng mang đến sự trẻ trung và bụi bặm cho người diện, đồng thời vẫn toát lên nét chỉn chu, thanh lịch. Khi chọn quần jeans ống đứng cạp cao, dài trên mắt cá chân, bạn có thể "ăn gian" chiều cao hiệu quả. Phụ nữ Pháp có nhiều cách diện đa dạng và sành điệu mà nàng nào cũng có thể học hỏi. 

Empty

Kết hợp quần jeans ống đứng với áo blouse cổ vuông, họa tiết hoa, vẻ ngoài của người mặc trông rất nổi bật. Chi tiết nhấn eo giúp cô nàng thon gọn, cao ráo hơn. Đôi giày búp bê cùng chiếc túi xách tông màu tím đã tăng thêm nét ngọt ngào của tổng thể trang phục.

Empty

Quần đen cũng là món thời trang chị em nên lưu tâm. Quần jeans đen vừa thanh lịch, vừa trẻ trung. Món đồ này kết hợp ăn ý với áo blouse trắng, tạo nên set trang phục rất nữ tính, trang nhã. Đôi giày màu đỏ là điểm nhấn nổi bật. 

Empty

Áo thun trắng và quần jeans ống đứng trẻ trung, xen lẫn nét thanh lịch. Khi sơ vin và khoác ngoài áo cardigan, các nàng có được set đồ mùa thu sành điệu. Kiểu giày phù hợp để kết lại bộ cánh chính là loafer tông màu đen.

Empty

Áo thun kẻ ngang kết hợp cùng quần jeans ống đứng cũng là combo xứng đáng được bổ sung vào list danh sách đồ mùa thu. Khi sơ vin gọn gàng và đi boots tông màu be, người mặc dễ dàng có được tổng thể trang phục thời thượng, sang xịn mịn.

Empty

 Áo len tăm mang tông màu đỏ giúp vẻ ngoài của bạn thêm nổi bật. Áo màu đỏ rất phù hợp để mix với quần jeans ống đứng. Đây là công thức trẻ trung và phảng phất nét cổ điển.

Empty

Công thức áo sơ mi trắng và quần jeans xanh, ống đứng ghi trọn điểm trẻ trung,. Thêm thao tác sơ vin, đôi giày cao gót mũi nhọn và chiếc túi xách màu đen nữa là chị em sẽ vô cùng xinh tươi. Chị em có thể áp dụng công thức này tới công sở.

Empty

Đừng bỏ qua công thức gồm áo lửng kẻ ngang kết hợp với quần jeans ống đứng, và giày trắng. Bộ trang phục này trẻ trung và tôn lên được nét quyến rũ của người mặc.

Empty

Công thức áo thun trắng + quần jeans và áo sơ mi kẻ sọc khoác ngoài cũng được nhiều quý cô Pháp yêu thích. Túi cói và đôi giày đế xuồng tạo nét nữ tính, bay bổng cho outfit. Bộ trang phục khá bắt mắt nhưng vẫn có sự trang nhã, thanh lịch.

Empty

Khi kết hợp áo sơ mi họa tiết với quần jeans ống đứng, bạn sẽ có được set trang phục hài hòa, không hề "sến". Giày trắng "ăn nhập" với nét ngọt ngào của tổng thể trang phục.

Empty

Áo đen và quần jeans ống đứng cũng rất đáng học hỏi Giày loafer được coi là "nửa kia" hoàn hảo của quần jeans ống đứng vì sự thanh lịch, thời thượng. Thao tác sơ vin và sợi dây chuyền vàng tăng thêm điểm nhấn. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link