Gái Pháp lăng xê nhiệt tình 4 items màu đen sang chảnh, sành điệu này

( PHUNUTODAY ) - Những items với tông màu đen huyền bí đã “chinh phục” những bản phối đường phố.

Kinh đô thời trang Paris không bao giờ làm giới mộ điệu phải thất vọng. Với các lên đồ điệu nghệ, họ luôn, tạo nên những khoảnh khắc tuyệt đẹp trong mỗi dịp xuất hiện trên phố. Đặc biệt, sắc đen trở nên nổi bật vào mùa lạnh này với sự xuất hiện của xu hướng “Parisian Black” vô cùng thời thượng. Những items với tông màu đen huyền bí đã “chinh phục” những bản phối đường phố.

Áo gile len

Ao gile len trở thành món đồ chủ lực trong tủ quần áo mùa Thu của “IT-Girl” đình đám. Cộng hưởng cùng sắc đen bí ẩn, chiếc áo nhanh chóng tạo điểm nhấn hài hoà cho tổng thể bộ trang phục. Áo gile có thể kết hợp hoàn hảo cùng các món thời trang đa phong cách khác như áo sơ mi, quần tây ống suông… làm khuấy động bầu không khí lạnh. 

Empty
Empty

Áo khoác da

Bản phối áo khoác da màu đen cá tính đồng hành với quần denim ống rộng và chiếc áo phông basic mang đến khí chất mạnh mẽ và phá cách, áo khoác với chất liệu da thuộc tinh tế đã làm tôn lên diện mạo sang trọng và thời thượng trong mỗi dịp xuất hiện trước đám đông. Phong cách thời trang Paris không thể thiếu đi chiếc áo khoác da đa nhiệm. Các cô nàng Pháp khéo léo biến hóa với nhiều phong cách khác nhau. 

Empty
Empty

Đầm maxi

Các cô nàng Pháp thường lựa chọn những bản phối đầy gợi cảm để thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của riêng mình. Đầm maxi đen được biến tấu với những phiên bản cắt xẻ đầy tinh tế, làm nhân đôi vẻ ngoài nữ tính và cuốn hút khiến đám đông không thể rời mắt. 

Empty

Trench coat

Chiếc áo khoác dáng dài đã quá đỗi quen thuộc với những ai yêu thích phong cách thời trang của những cô gái Pháp. Với tiết trời mùa lạnh, việc diện chiếc trench coat vừa giúp giữ ấm cơ thể một cách hiệu quả, vừa mang lại diện mạo thanh lịch và bắt mắt trong từng bản phối đường phố.

Empty

Những chiếc áo dài luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các fashionista đình đám. Màu đen trở nên phổ biến khơi gợi những nét đẹp tiềm ẩn trong xu hướng “Parisian Black” được giới mộ điệu săn đón. 

Diện cả một cây đen có thể nhìn sang trọng với kiểu trang phục phù hợp nhưng các chuyên gia lưu ý kiểu trang phục này quá nghiêm túc với hầu hết mọi người, nhất là người đã ở tuổi trung niên. Một bộ trang phục toàn màu đen có thể khiến bạn trông cứng nhắc và nặng nề hơn.

Một chuyên gia về phong cách cho biết trang phục toàn màu đen có thể gây cảm giác buồn tẻ nếu không có bất kỳ yếu tố tương phản nào. Sẽ tốt hơn nếu bạn kết hợp trang phục với khăn quàng cổ màu sắc, đồ trang sức nổi bật để tạo điểm nhấn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link