Gây tai nạn, ô tô kéo lê xe máy bỏ chạy gần 4km

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Sau khi gây tai nạn khiến cô gái trẻ bị thương, tài xế ô tô không xuống giúp đỡ mà nhấn ga chạy tiếp. Chiếc xe máy của nạn nhân mắc kẹt vào gầm ô tô cũng bị kéo lê trên đoạn đường dài gần 4km.

Vào lúc 21h tối 12/5, nhiều người dân ở trên đường Nguyễn Viết Xuân, TP.Vinh chứng kiến chiếc ô tô 4 chỗ (chưa rõ danh tính tài xế) va chạm với xe Honda Wave màu trắng do một cô gái cầm lái. Vụ tai nạn làm cô gái ngã xuống đường và bị thương, chiếc xe máy mắc kẹt vào gầm ô tô.

Chiếc xe “điên” bỏ chạy trên đoạn đường dài gần 4km cùng chiếc xe máy.

Khi mọi người đang tìm cách đưa nạn nhân đi cấp cứu, tài xế ô tô không chịu dừng xe lại mà tiếp tục nhấn ga bỏ chạy. Chiếc xe máy của nạn nhân đang mắc kẹt cũng bị kéo lê theo.

Chiếc xe máy của nạn nhân mắc kẹt trước gầm ôtô.

Thấy vậy, người dân liền dùng xe máy đuổi theo đồng thời báo sự việc cho lực lượng CSGT Công an TP Vinh và cơ quan công an các phường Bến Thủy, Trung Đô để bắt chiếc xe ô tô nói trên.

Ông Nam, một trong những người đuổi theo chiếc xe, kể: “Chúng tôi đang lại xem cô gái có bị sao không thì chiếc tài xế nhấn ga bỏ chạy, mọi người lập tức đuổi theo. Vừa đuổi chúng tôi vừa hô lớn "bắt chiếc xe gây tai nạn"".

Trên đường truy đuổi, nhiều người hốt hoảng khi thấy chiếc xe máy mắc kẹt dưới gầm ô tô phát ra những tia lửa do xe máy va chạm với mặt đường.

Lực lượng cứu hộ đưa xe máy của nạn nhân đã bị hư hỏng về trụ sở công an.

Ô tô sau khi chạy từ đường Nguyễn Viết Xuân ra đường đê ven sông Lam rồi sang đường Ngô Thì Nhậm (phường Trung Đô, TP.Vinh) thì bị người dân chặn lại. Sau khi dừng xe, tài xế nhanh chân mở cửa bỏ trốn khỏi hiện trường. Chiếc xe máy bị nạn hư hỏng nặng sau quãng đường gần 4km ma sát với mặt đường

Đến 22h, lực lượng CSGT Công an TP Vinh đã đưa xe cứu hộ giao thông tới hiện trường để đưa hai chiếc xe về trụ sở, xử lý theo quy định.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn