Ghim 4 kiểu trang phục gái Pháp không bao giờ diện, chị em sẽ tránh được việc mặc xấu

( PHUNUTODAY ) - Mùa đông, khi chuyện ăn mặc đòi hỏi cao hơn, layer các món thời trang một cách khéo léo, gái Pháp sẽ tránh diện 4 items này.

Phụ nữ Pháp chính là tấm gương mặc đẹp của rất nhiều chị em. Để có được phong cách thời trang truyền cảm hứng cho cả thế giới, gái Pháp cũng có những nguyên tắc diện đồ nhất định. Mùa đông, họ luônlayer các món thời trang một cách khéo léo, đặc biệt là tránh diện 4 items sau đây.

Áo khoác họa tiết hoa

Những chiếc áo khoác phủ họa tiết hoa nhìn thì nổi nhưng dễ mang đến cho bạn vẻ ngoài "sến sẩm". Chưa kể là không hề dễ mix&match, lại khó đảm bảo cho chị em vẻ ngoài tinh tế. Thay vào đó gái Pháp mê những mẫu áo khoác trơn màu hơn nhiều, đặc biệt là trench coat và thường xoay quanh những gam màu như be, trắng kem, đen, nâu…, có thể khoác ngoài hầu hết mọi kiểu trang phục.

Empty

Boots bánh mì

Boots bánh mì rất ấm áp nhưng đã lỗi mốt và kém sang. Có rất nhiều cách để chị em giữ ấm trong mùa đông, mà chẳng cần phải xỏ chân vào các đôi bánh mì. Với gái Pháp họ chọn những đôi boots thấp cổ/cao cổ có chất liệu vải da bóng, da lộn hoặc nhung… Những kiểu boots này vừa hiện đại, vừa sang trọng, có thể kết hợp được với mọi kiểu trang phục và nâng cấp style của bạn.

Empty

Áo quần quá rộng

Những items có kiểu dáng quá rộng sẽ đi ngược lại với nguyên tắc mặc đẹp của gái Pháp. Các món đồ này khá luộm thuộm, điểm thanh lịch cũng sẽ giảm đi. Phụ nữ Pháp có diện đồ oversized, nhưng họ chọn những items rộng vừa đủ. Kèm theo đó là các điểm nhấn để hack dáng, như là sơ vin, dùng thắt lưng nhấn eo, hay diện quần dài trên mắt cá chân, đi giày cao gót…

Empty

Phụ kiện thừa thãi

Vào mùa hè, thêm thắt phụ kiện "quá tay" cho những set đồ layer, vẻ ngoài của bạn có thể biến thành "cây thông Noel". Phụ nữ Pháp sẽ không mắc phải sai lầm này khi lên đồ mùa lạnh. Họ không cùng lúc diện một loạt phụ kiện gồm mũ len beanie, găng tay, khăn quàng to sụ và boots lông...

Empty

Phụ nữ Pháp thường tối giản hóa phụ kiện, và điều này giúp tổng thể trang phục nhìn vừa nhẹ nhàng lại vừa mang cảm giác thanh lịch hơn rất nhiều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link