5 công thức mix đồ tối giản giúp chị em tiết kiệm thời gian lên đồ mà vẫn ghi điểm mặc đẹp

16:00, Thứ bảy 12/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 5 ý tưởng diện đồ đi làm theo phong cách tối giản, chị em rất nên tham khảo.

Thời trang tối giản không tốn quá nhiều thời gian mà vẫn thanh lịch nên nhận được sự yêu thích của nhiều chị em. Các bộ trang phục tối giản còn được cho là "chìa khóa" giúp người diện ghi điểm tinh tế, bạn không cần phải đau đầu với câu hỏi mặc gì mỗi sáng. Dưới đây là 5 ý tưởng diện đồ đi làm theo phong cách tối giản, chị em rất nên tham khảo.

Áo thun màu trung tính và quần jeans

Áo thun màu trung tính vừa có nét nhã nhặn lại hack tuổi, không bao giờ lo lỗi mốt. Những kiểu áo này rất phù hợp với chốn công sở, mix cùng quần jeans sẽ càng nhân đôi hiệu quả trẻ hóa phong cách. Đừng quên sơ vin bởi thao tác này không chỉ giúp tôn dáng tối ưu, mà còn cộng điểm thanh lịch. Với phụ kiện, bạn có thể mix cùng giày thể thao hoặc ác mẫu giày đứng dáng như là sandal cao gót quai mảnh, giày mũi nhọn hoặc giày loafer.

Empty

Áo blouse và chân váy suông

Áo blouse và chân váy suông đảm bảo mang đến vẻ ngoài nữ tính, phong cách cho chị em. Đồng thời cách mặc này còn rất sang trọng, tinh tế. Với thiết kế gọn gàng, chân váy suông sẽ tạo vẻ thanh thoát cho đôi chân, nhìn bạn sẽ cao ráo hơn. 

Empty

Các quý cô sành điệu thường sơ vin và tô điểm thêm chiếc thắt lưng da để công điểm phong cách. Những kiểu giày nữ tính như sandal quai ngang, giày búp bê gắn nơ mảnh, giày mũi nhọn dịu dàng và tăng điểm nữ tính. 

Bộ vest cộc tay

Sang đến mùa thu, áo blazer cộc tay trở thành món thời trang phù hợp với tiết trời. Để theo đuổi phong cách tối giản bạn có thể mix cùng quần dài hoặc quần short đồng bộ. Bên trong mẫu áo vest cộc tay, bạn nên chọn áo màu trung tính. Về pjhuj kiện, hãy tô điểm cho bộ đồ dây chuyền mảnh, khuyên tai hoặc vòng cổ ngọc trai. Như vậy, bộ trang phục của bạn sẽ thêm phần sang trọng, mà độ tinh tế không thuyên giảm.

Empty

Áo sơ mi trắng và quần đen

Áo sơ mi trắng và quần đen là sự kết hợp cơ bản nhất dù đơn giản nhưng ghi điểm tinh tế, trang nhã, đồng thời mang đến sự trẻ trung cho người diện. Để nâng tầm vẻ sang xịn mịn cho bộ đồ, chị em chỉ cần sơ vin gọn gàng. Bên cạnh quần âu đen trang nhã, chị em có thể đổi mới phong cách công sở bằng cách diện quần jeans đen. 

Empty

Váy trơn màu trung tính

Váy liền trang nhã chắc chắn chắn không thể vắng mặt trong danh sách này. Các nàng nên ưu tiên váy liền trơn màu trung tính. Các phiên bản như váy nhấn eo, váy sơ mi hay váy cổ chữ V sẽ mang đến hiệu quả tôn dáng cao ráo, thon gọn. Túi xách và giày dép mang tông màu nhã nhặn là những mảnh ghép hoàn hảo, để tạo nên set váy liền công sở thanh lịch, trang nhã.

Empty
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh